Ronaldo nhận lương nửa triệu bảng với hợp đồng mới

Trong sự kiện được tổ chức vào lúc 19h30 hôm qua tại Santiago Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Real Madrid.

Trong sự kiện được tổ chức vào lúc 19h30 hôm qua tại Santiago Bernabeu, Cristiano Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới cùng Real Madrid.

Ronaldo ký mới 5 năm với Real, nhận mức lương vô đối

Với bản hợp đồng mới này, theo thông tin rò rỉ thì Ronaldo sẽ được nhận mức lương lên tới 440.000 bảng/tuần, cao nhất thế giới và cao hơn người đồng đội Gareth Bale. Ngoài ra, bản hợp đồng mới này có thời hạn đến tháng 6/2021 với phí đền bù hợp đồng tới hơn 900 triệu bảng. Tức là nếu thực hiện trọn vẹn hợp đồng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Santiago Bernabeu ở tuổi 36 với 12 mùa gắn bó.

Ở bản hợp đồng trước, Ronaldo được nhận mức lương 288.000 bảng/tuần và thời hạn hợp đồng là đến tháng 6/2018. Việc siêu sao người Bồ Đào Nha được gia hạn hợp đồng thực ra không có gì quá bất ngờ. Trước đây, anh từng thổ lộ muốn được khoác áo Real đến năm 40 tuổi. Trong khi đó, BLĐ Real luôn dành cho Ronaldo sự tôn trọng rất lớn.

Tại buổi lễ, Ronaldo hào hứng chia sẻ: "Tôi cảm ơn những áp lực, cảm ơn Real, cảm ơn thành phố Madrid, cảm ơn đồng đội của tôi và tất cả những người ủng hộ tôi. Đây là một ngày đặc biệt đối với tôi, như tôi đã nói, Real luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi đã gia hạn hợp đồng 5 năm và chắc chắn rằng đây chưa phải là hợp đồng cuối cùng".

Thời gian qua, Real đẩy mạnh việc giữ chân các trụ cột, sau Toni Kroos, Luka Modric, Lucas Vázquez, Gareth Bale bây giờ đến lượt Ronaldo. Hiện chỉ có Pepe và Isco chưa được gia hạn hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Tất nhiên, Real cũng đang xúc tiến đàm phán với 2 cầu thủ này.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.