Tamara Gorro sexy nhất năm 2012

Trung vệ Ezequiel Garay của Benfica lại vừa có dịp phổng mũi nhờ cô vợ yêu kiều Tamara Gorro. Chỉ ngay sau khi được tạp chí Hola bầu chọn là cô dâu đẹp nhất năm 2012, Tamara lại vừa được tôn vinh thêm lần nữa.

Trung vệ Ezequiel Garay của Benfica lại vừa có dịp phổng mũi nhờ cô vợ yêu kiều Tamara Gorro. Chỉ ngay sau khi được tạp chí Hola bầu chọn là cô dâu đẹp nhất năm 2012, Tamara lại vừa được tôn vinh thêm lần nữa.

Tamara Gorro sexy nhất năm 2012


Theo đó, chân dài người Tây Ban Nha đã được độc giả tờ Record (Bồ Đào Nha) bầu chọn là nàng WAG sexy nhất trong năm 2012. Quả thực, với phom người khá chuẩn cùng 3 đường cong tuyệt mỹ, một nửa ngọt ngào của Garay đã ghi điểm với số đông độc giả của tờ Record. Cụ thể, số phiếu bầu chọn cho Tamara là 36,38%. Qua đây, “quả bóng hồng” năm 2011 tiếp tục thể hiện sự quyến rũ mê hồn.

Cũng theo kết quả bầu chọn từ tờ Record, vị trí thứ hai trong Top 5 WAG quyến rũ thuộc về bồ ruột của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk với số phiếu là 23,4%. Rõ ràng, có sự chênh lệch lớn về số phiếu bầu cho Tamara và siêu mẫu Irina. Vị trí thứ hai đã rõ, vậy còn vị trí thứ ba thì sao? Nói ngay, nàng WAG chiếm giữ vị trí kể trên chính là Sylvie van der Vaart, vợ của tiền vệ đang khoác áo Inter. Kết quả thống kê cho thấy, một nửa của Van der Vaart có được số phiếu bầu chọn là 8,95%. Tiếp đó, chia nhau đứng ở vị trí thứ 4 và 5 lần lượt là bạn gái thủ thành Iker Casillas (Sara Carbonero với 8,25%) và người tình của tay đua công thức 1 Lewis Hamilton, Nicole Scherzinger (7,38%).

Cristiano Ronaldo & Irina Shayk



Không chỉ có mấy nàng WAG, độc giả của tờ Record còn bỏ phiếu bình chọn VĐV hấp dẫn nhất năm 2012. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, ngôi sao Cristiano Ronaldo giành số phiếu bầu chọn cao hơn hẳn so với nhiều đối thủ khác. Tính ra, chân sút của Real giành được số phiếu cho mình là 40,2%. Không thể phủ nhận, ngoài gương mặt bảnh trai, CR7 cũng rất cầu kỳ về khoản phục trang. Chính vì thế, cựu ngôi sao M.U tạo ra sức hút rất lớn với số đông NHM. 

Xếp ngay sau ngôi sao Bồ Đào Nha là một cựu ngôi sao khác của M.U, David Beckham với số phiếu là 19,34%. Kế tiếp đó vị trí thứ 3 trong danh sách 5 VĐV hấp dẫn trong năm 2012 là tiền vệ khoác áo Dinamo Kiev, Miguel Veloso (12,07%).

Cùng đó, trung vệ Gerard Pique (Barcelona) và “người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh” Usain Bolt lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và 5.

TOP 5 NÀNG WAG SEXY NĂM 2012*
Tamara Gorro
Irina Shayk
Sylvie van der Vaart
Sara Carbonero
Nicole Scherzinger

TOP 5 VĐV HẤP DẪN NĂM 2012
Cristiano Ronaldo
David Beckham
Miguel Veloso
Gerard Pique
Usain Bolt
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.