Tất cả các đội cấm sex đều phải chia tay World Cup

Tờ Guardian vừa đưa ra một thống kê thú vị, tất cả những đội bóng cấm cầu thủ quan hệ tình dục tại World Cup 2014 đều sớm xách va ly về nước.


Tờ Guardian vừa đưa ra một thống kê thú vị, tất cả những đội bóng cấm cầu thủ quan hệ tình dục tại World Cup 2014 đều sớm xách va ly về nước.

Trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh trên đất Brazil, chuyện sex của các đội bóng là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Việc cho phép hay không các cầu thủ được “giải quyết nhu cầu” của mình vẫn tồn tại nhiều ý kiến trái chiều, do vậy mỗi nơi áp dụng một kiểu.

Cầu thủ Brazil được sex thỏa mái

 
Theo một thống kê về việc có hay không cho phép các cầu thủ được phép quan hệ tình dục trong thời gian diễn ra World Cup 2014 đã cho những con số hết sức thú vị. Trong số 32 đội bóng tranh tài trên đất Brazil, có tới 9 đội cho phép, 4 đội cấm hoàn toàn, 4 đội cho phép quan hệ nhưng kèm điều kiện và 15 đội không công bố những thông tin này.

Cả những đội cho phép các cầu thủ của mình làm “chuyện ấy” và những đội nói không với sex đều có lý lẽ riêng của mình. Những HLV cho phép đội bóng của mình thả ga bởi họ cho rằng quan hệ làm các cầu thủ thư giãn, điều này có tác dụng tốt với thể lực và sự tập trung trên sân đấu. Ngược lại, có nhiều nhà cầm quân lại cấm tiệt các học trò của mình được mang theo vợ và bạn gái tới Brazil bởi họ quan điểm việc "đá sân nhỏ" quá sức gây ảnh hưởng tới sức khỏe và phong độ của các tuyển thủ trên sân cỏ chính thức.

Tuy nhiên, theo thống kê của tờ Guardian, tính tới thời điểm hiện tại thì không còn một đội bóng nào có chính sách nói không với tình dục còn trụ lại tại World Cup 2014. ĐT Anh, Nga và Bosnia đã phải xách va ly về nước ngay ở vòng đấu bảng.

Ngược lại, HLV trưởng ĐT Mexico cấm sex triệt để

 
Hai đội bóng rất cứng rắn trong vấn đề cấm sex là Chile và Mexico, tuy giành quyền vào vòng knock-out nhưng cũng không thể đi tiếp do… đói sex. HLV trưởng ĐT Mexico từng tuyên bố chắc nịch: "Chúng ta tới Brazil không phải để dự tiệc. Nếu các cầu thủ không thể nhịn sex trong 1 tháng hoặc 20 ngày thì họ không phải là cầu thủ chuyên nghiệp. Hãy nhớ, Mexico muốn vô địch World Cup".

Thế nhưng, dù thi đấu xuất sắc và ghi bàn thắng dẫn trước Hà Lan nhưng Mexico vẫn phải cay đắng rời Brazil.

Trong khi đó, các đội tuyển có chính sách thông thoáng, mở cửa cho các cầu thủ được thoải mái trong “chuyện ấy” lại có thành tích ấn tượng. HLV trưởng ĐT Brazil cho các học trò sex vô tư trước mỗi trận đấu, miễn là… tránh các tư thế khó. Thế nên, nước chủ nhà World Cup 2014 đã giành vé vào tứ kết và đang trên đường chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 trong lịch sử.

"Hiện tượng" Costa Rica thăng hoa nhờ "doping sex"

 
Các đội tuyển khác Mỹ, Pháp, Đức cũng cho các cầu thủ của mình được thoải mái giường chiếu với vợ hoặc bạn gái mùa World Cup 2014 và đều đạt được thành tích tốt.

Costa Rica cũng là một minh chứng hùng hồn cho lợi ích của sex. Sau khi được phép thoải mái quan hệ với các nàng WAGs xinh đẹp, đội bóng tưởng như là kẻ lót đường ở bảng D đã vượt qua các ông lớn như Italia, Anh, Uruguay để giành vị trí đầu bảng. “Doping sex” tiếp tục giúp các cầu thủ Costa Rica vượt qua Hy Lạp để góp mặt trong danh sách 8 đội bóng mạnh nhất World Cup 2014.

Theo Thanh Hương (Bongdaso.com)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.