Thần đồng nhảy cầu che 'của quý' bằng mảnh giấy

Tom Daley chẳng chút ngượng ngùng mà anh ấy còn tỏ ra khá thích thú nữa chứ.

Tom Daley chẳng chút ngượng ngùng mà anh ấy còn tỏ ra khá thích thú nữa chứ.

Tom Daley tinh nghịch lấy giấy che của quý rồi chụp ảnh khỏa thân đăng lên mạng.

Cuối tuần qua, một bức hình vô cùng hài hước đã được đăng tải lên trang cá nhân twitter của thần đồng nhảy cầu Tom Daley. Theo đó, VĐV người Anh này tự tin khoe với NHM body 6 múi siêu chuẩn đồng thời cũng quyết định che “chỗ kín” của mình bằng… một tờ giấy.

Trong bức hình này, Tom Daley tỏ ra không chút ngượng ngùng mà dường như anh lại vô cùng thích thú khi cười tít cả mắt trước ống kính máy quay. Trong những ngày vừa qua, chàng trai từng lọt vào Top 10 VĐV quyến rũ nhất Olympic London 2012 đã quyết định đi “tút tát” lại vẻ điển trai của mình để chuẩn bị cho ngày hội Halloween sắp sửa được diễn ra.

Chàng trai 18 tuổi 'tút tát' nhan sắc để dự ngày Halloween.

Tối hôm thứ Bảy vừa qua, Tom Daley đã tới tham dự buổi trình diễn âm nhạc của nhóm nhạc nổi tiếng One Direction tại Liam Payne. Xuất hiện trong bộ trang phục kì quái cùng một người bạn khác vào vai “siêu nhân” Batman, hai anh chàng này đã khiến không ít bạn bè của mình suýt “vỡ tim” vì giật mình đấy nhé.

Bộ đồ kỳ quái của chàng thần đồng điển trai.

Tại kì đại hội Olympic London 2012 diễn ra cách đây không lâu, niềm hy vọng “vàng” của đoàn thể thao Liên hiệp Anh, Tom Daley đã khiến toàn bộ khán giả có mặt ở bể bơi Manchester thất vọng khi anh chị về đích ở vị tri thứ 4 ở nội dung nhảy cầu cứng 10m đồng đội. Thất bại này của Tom Daley khiến đoàn Liên hiệp Anh bỏ lỡ một cơ hội gia tăng huy chương trong bảng tổng sắp. Tuy nhiên đó chỉ là nỗi buồn của đoàn VĐV Liên hiệp Anh, còn với Tom, thất bại ấy đã “vô tình” giúp anh được tiếp cận với người phụ nữ đẹp nhất xứ sương mù, Cheryl Cole.

Theo Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.