Tình vụng trộm của Ronaldo náo loạn buổi tập BĐN

Á hậu vòng 3 Brazil, cô Andressa Urach hôm qua đã gây rối trong buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha, buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Mỹ.

Á hậu vòng 3 Brazil, cô Andressa Urach hôm qua đã gây rối trong buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha, buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Mỹ.

Dù được lệnh không được phép tiếp cận các cầu thủ BĐN khi chưa được cho phép, Andressa Urach cứ xăm xăm chạy vào sân tập đòi phỏng vấn Cris Ronaldo.

Andressa Urach bị đuổi khỏi buổi tập của BĐN
Andressa Urach bị đuổi khỏi buổi tập của BĐN

Khi bị nhân viên an ninh ngăn lại, lấy lý do là “có quan hệ thân tình với Cris Ronaldo”, cô á hậu Miss BumBum (á hậu vòng 3 của Brazil) đã to tiếng dọa đuổi việc những người đang làm nhiệm vụ bảo vệ cho Seleccao.

Trước thái độ hung hăng của Andressa Urach, các nhân viên an ninh đã trục xuất cô ả khỏi sân tập của ĐT Bồ Đào Nha.

Andressa Urach chẳng có tí nghiệp vụ cũng như năng khiếu báo chí nào nhưng cô được chọn làm phóng viên ở kỳ World Cup 2014 này, chuyên theo dõi ĐT Bồ Đào Nha.

Sở dĩ Andressa Urach được chọn vì cuối mùa giải 2012/13 cô từng nổi như cồn sau khi trưng ra những bằng chứng chứng tỏ cô từng ngủ với Cris Ronaldo.

Andressa Urach từng táo bạo bán khỏa thân chào đón Cris Ronaldo và tuyển Bồ khi họ đến Brazil. Tuy nhiên đến tận thời điểm này cô ả vẫn chưa gặp được người tình vụng trộm CR7 ngay chính trên quê hương mình trước sự canh gác nghiêm ngặt của các nhân viên an ninh.

Theo Xuân Hà
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.