Trào lưu “khó đỡ” ở World Cup: Thắng là sex… miễn phí

Lấy “sex” làm phần thưởng, mừng chiến thắng bằng cách khoe thân, dùng “ngực” dự đoán kết quả… là những “trào lưu” khó đỡ nhất ở World Cup lần này.

Lấy “sex” làm phần thưởng, mừng chiến thắng bằng cách khoe thân, dùng “ngực” dự đoán kết quả… là những “trào lưu” khó đỡ nhất ở World Cup lần này.
Marlen Doll.

Đội tuyển chiến thắng: Miễn phí sex cho fan

Trước World Cup 2014, Marlen Doll không hẳn là một “ngôi sao” ở Chile - đất nước hình quả ớt. Dù mang tiếng là một diễn viên kiêm người mẫu thì sự nghiệp điện ảnh của Marlen Doll chỉ dừng lại ở những bộ phim dành riêng cho người lớn.

Có vẻ như ngay cả sự nghiệp ấy cũng có nguy cơ trên đà xuống dốc khi Marlen Doll đã bước sang tuổi 33, thân hình không còn quá phù hợp với những thước phim… tươi mát, cho dù vòng 1 và 3 của Doll vẫn thuộc hàng khủng.

Thế nhưng, với một chút tài lẻ về kinh doanh, Marlen Doll đã nhận ra World Cup là một cơ hội tuyệt vời để cô “đánh bóng” lại tên tuổi. Hơn nữa, màn PR này rất đơn giản và không hề mất phí.

Trước khi World Cup khai mạc, thông qua mạng xã hội Twitter - nơi Marlen Doll có không dưới 3.000 người “theo dõi” và cũng là fan hâm mộ của cô, Marlen Doll tuyên bố: Nếu đội tuyển Chile thắng trong trận mở màn, Doll sẽ… chiêu đãi “sex” miễn phí trong vòng…12 tiếng cho fan Chile.

Tưởng Marlen Doll chỉ đơn giản “ăn theo” World Cup, nói cho vui không ngờ cô này làm thật bằng cách… cung cấp số điện thoại để fan đăng ký. Để chứng minh mình không đùa, Marlen Doll còn mạnh dạn đăng ảnh thân mật với một vài đối tác.

Cùng với sự thăng tiến của đội tuyển Chile, công việc làm ăn của Marlen Doll có vẻ như gặp thuận lợi. Chile thắng Australia, Marlen Doll miễn phí 12 tiếng, Chile thắng tiếp Tây Ban Nha cô nàng lắm chiêu này nâng thời gian miễn phí lên 16 giờ. Không ngờ, Marlen Doll nổi như cồn không chỉ ở Chile mà còn tràn lan trên khác mạng xã hội. Thậm chí, Marlen Doll còn tự mình “vi phạm luật lao động” vì có quá nhiều khách, từ những đối tượng được hưởng “quà miễn phí” cho tới những đối tượng khác thích “ăn theo” cùng World Cup.

Sau khi PR thành công ở những trận đấu của tuyển Chile và khi đội này gặp Brazil ở vòng 1/8, Marlen Doll đã “nâng quà” lên mức kỷ lục 48 giờ đồng hồ, nếu Chile loại chủ nhà. Các fan của Chile và Marlen Doll lẽ ra đã toại nguyện nếu cú sút của tiền đạo Mauricio Pinilla không dội trúng xà ngang ra ngoài và Chile chiến thắng ở loạt penalty.

Sau khi Chile bị loại khỏi World Cup, nhiều fan của Chile tiếc rẻ vì “chương trình khuyến mãi” của Marlen Doll cũng kết thúc luôn. Dẫu sao thì cũng không phải là điều quá tệ vì không ít người cho rằng nếu Chile lọt vào tới trận… chung kết thì không biết Marlen Doll sẽ nâng thời gian miễn phí đến mức nào.

Trả lời báo chí Chile, Marlen Doll cho biết cô sẽ chờ đợi đến… World Cup lần sau để tiếp tục “cổ vũ” đội tuyển theo cách này. Song lúc ấy, Doll đã… 37 tuổi và người ta không hiểu là cho tới thời điểm ấy thì chương trình “giờ vàng khuyến mãi” của Marlen Doll có còn tác dụng nữa hay không, cho dù với tiếng tăm nổi như cồn sau World Cup 2014, giá trị của Doll đã nâng lên một mức cao hơn rất nhiều.

Atina Markovic và “lời hứa” gửi tới Dzeko. 


Thưởng sex kiểu… leo cột mỡ

Marlen Doll không phải là nhân vật đầu tiên đưa ra khoản thưởng quái chiêu này. Cách đây không lâu, một diễn viên phim “người lớn” ở Mỹ có tên Ava Devine đã “hứa” chiêu đãi miễn phí tất cả các cầu thủ trong đội bóng rổ Cleveland Cavaliers, nếu như CLB bóng rổ này lọt được vào vòng play-off của giải NBA mùa 2013-2014. Đứng trước chuỗi thành tích bết bát của đội bóng rổ yêu thích, Ava Devine mạnh miệng tuyên bố: “Chỉ cần Cavaliers lọt được vào vòng play-off, tôi sẽ tình nguyện hiến dâng cho tất cả các thành viên trong đội”. Cô đào tứ tuần này không quên chỉ ra “điểm yếu” của các cầu thủ khiến thành tích chung của đội đi xuống là “âm - dương chưa hòa hợp” và cô tin rằng mình có thể giải quyết được vấn đề đó.

Cũng là chiêu “lấy sex làm thưởng”, cách đây 4 năm, khi World Cup 2010 tổ chức ở Nam Phi, ''ngôi sao'' phim người lớn nổi tiếng Hà Lan là Bobbi Eden tuyên bố sẽ đưa fan của tuyển Hà Lan lên… “thiên đường” nếu các cầu thủ đoạt chức vô địch. Tuy nhiên, như mọi người đã biết, Hà Lan thua Tây Ban Nha trong trận chung kết và fan của Eden thì cảm thấy như ở địa ngục với trận thua oan nghiệt đó, nhiều người “đổ lỗi” cho cô nàng Bobbi Eden đã “trù ẻo” đội nhà.

Nhìn chung, những “phần thưởng” mà các cô đào bốc lửa hứa hèo thường đem đến… vận đen. Năm 2012, ''ngôi sao'' phim đen người Colombia có tên Janeira Ventura hứa sẽ miễn phí cho bất cứ cầu thủ nào của Barcelona nếu đội này vô địch Champions League. Kết quả, Barca thua chổng vó trước Bayern Munich.

Chẳng thế mà người hâm mộ ở Bosnia-Herzegovina không giấu nổi “bực mình” khi cô nàng người mẫu chuyên quảng cáo đồ lót Atina Markovic bất ngờ hứa thưởng cho tiền đạo tuyển Bosnia Dzeko một khoảng thời gian 12 tiếng để họ được mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, điều kiện là Dzeko và các cầu thủ phải đoạt… cúp vàng.

Kết quả là Bosnia-Herzegovina bị loại ngay tại vòng bảng, Dzeko thì gần như không để lại ấn tượng nào ngoài tinh thần thi đấu khá uể oải. Người hâm mộ Bosnia-Herzegovina còn cho rằng, ngươi mẫu Atina Markovic đã bán rẻ niềm tự hào của quốc gia để đánh bóng hình ảnh cá nhân. Bởi dù có miễn phí cả ngày với Dzeko thì tuyển Bosnia cũng chẳng có mấy cơ hội vô địch…
 
Theo K.An (Lao Động)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.