Uruguay quyết kháng cáo án phạt của Suarez

Chủ tịch LĐBĐ Uruguay - Wilmar Valdez khẳng định sẽ kháng cáo đến cùng trước án phạt của Suarez.


Chủ tịch LĐBĐ Uruguay - Wilmar Valdez khẳng định sẽ kháng cáo đến cùng trước án phạt của Suarez.
 
Chiều 26/6, FIFA đã đưa ra án phạt treo giò 4 tháng đối với Suarez, đồng thời phạt chàng “răng thỏ” 82.000 Euro (khoảng hơn 2 tỷ VNĐ) vì hành vi cắn Chiellini. Trong thông cáo của FIFA nêu rõ: “Cầu thủ Luis Suarez bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng, đồng thời bị phạt tiền 82.000 Euro. Cầu thủ Suarez đã có những hành động phi thể thao trong trận đấu giữa Italia và Uruguay, dẫn đến án phạt này.”
 
Chủ tịch Ủy ban kỷ luật FIFA - Claudio Sulser khẳng định: “Những hành động phi thể thao của Suarez là không thể chấp nhận được. Nhất là khi nó diễn ra trong trận đấu, được chứng kiến bởi hàng tỉ khán giả trên khắp toàn cầu. Án phạt của chúng tôi có hiệu lực ngay khi nó được công bố.”
 

Suarez phải trả giá đắt cho hành vi cắn người. (Ảnh: EPA)

 
Nhìn vào những pha quay chậm, ai cũng có thể khẳng định Suarez đã tung võ “cẩu xực” đối với Chiellini. Tuy nhiên, LĐBĐ Uruguay vẫn một mực kêu oan và tuyên bố sẽ kháng cáo trước án phạt này. Chủ tịch LĐBĐ Uruguay - Wilmar Valdez: “Chúng tôi không chấp nhận một án phạt nặng đến như vậy và sẽ kháng cáo đến cùng vì sự công bằng.”
 
“Tôi không hiểu họ đã dựa trên những điều luật nào để đưa ra án phạt này nhưng đó là một mức án quá nặng đối với Suarez. Chúng tôi đang chuẩn bị hồ sơ để kháng cáo, FIFA đã ra thời hạn 3 ngày để làm việc đó.” – Chủ tịch Wilmar Valdez tuyên bố.
 
Không chỉ bị treo giò, Suarez còn đối diện với nguy cơ mất trắng khoản tiền quảng cáo. Hai nhà tài trợ chính cho Suarez là Adidas và 888 Poker đều đang cân nhắc cắt hợp đồng quảng cáo với cầu thủ này. Adidas và 888 Poker lo ngại hình ảnh xấu của Suarez sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu của họ.
 
 
Theo Trọng Phú (Vov.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.