Bà ngất lịm khi thấy 3 cháu bị đuối nước tử vong

Theo bà ra bờ ao chặt chuối, ba chị em Lài không may sẩy chân rơi xuống ao đuối nước tử vong.

Theo bà ra bờ ao chặt chuối, ba chị em Lài không may sẩy chân rơi xuống ao đuối nước tử vong. Chứng kiến cảnh các cháu được vớt lên bờ, bà Nhớ ngất lịm tại chỗ.

Sáng 8/7, gia đình và chính quyền địa phương đã hoàn tất việc chôn cất cho các cháu Hồ Thị Lài (7 tuổi), Hồ Thị Linh (4 tuổi, con anh Hồ Văn Ngọ) và Hồ Thị Hằng Hải (4 tuổi, con anh Hồ Văn Trung), đều ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Ba nạn nhân này bị đuối nước tử vong vào một ngày trước đó.
 

Ao cá nơi 3 nạn nhân tử vong do đuối nước. Ảnh: P.H.

17h  ngày 7/7, bà Hồ Thị Nhớ (61 tuổi, bà nội của cháu Hải) ra bờ ao trong vườn nhà để chặt chuối. Lúc này, Hải và hai người chị họ là Lài và Linh đang chơi ở trong sân nên cũng xin đi theo. Sau khi chặt xong, bà Nhớ vác chuối vào còn ba cháu nhỏ thì ở lại chơi.

Khoảng 20 phút sau không thấy các cháu vào, người phụ nữ 61 tuổi này chạy ra bờ ao thì không thấy bọn trẻ đâu, dưới ao có mấy đôi dép nổi lên. Bà liền hô hoán mọi người đến cứu giúp.

Sau gần một giờ mò tìm, thi thể ba nạn nhân lần lượt được đưa lên bờ. Chứng kiến các cháu nằm bất động, bà Nhớ ngất lịm tại chỗ.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đến hỏi thăm, động viên gia đình, cùng người dân lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số. Ông Lê Xuân Hà, Trưởng công an xã Quỳnh Hoa chia sẻ: “Vụ việc xảy ra quá thương tâm. Sáng nay, gia đình đã làm thủ tục mai táng để tiễn đưa 3 cháu về nơi an nghỉ cuối cùng”.
Gia đình anh Ngọc và anh Trung là họ hàng gần, nhà ở sát nhau. Khi hai con gặp nạn, anh Ngọc đang làm thuê ở Hà Tĩnh. Nhận tin báo, anh tức tốc bắt xe về nhìn mặt hai con lần cuối.
 
Theo Nam An (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.