2 cô gái sống sót kỳ diệu dưới gầm xe ben

Đang cho xe máy ôm cua, 2 cô gái cùng phương tiện bị xe ben cuốn vào gầm. Cả 2 sau đó chui ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Đang cho xe máy ôm cua, 2 cô gái cùng phương tiện bị xe ben cuốn vào gầm. Cả 2 sau đó chui ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Theo một số nhân chứng, khoảng 8h45 ngày 28/3, hai cô gái (khoảng 20 tuổi) đi xe máy BKS 36B1 lưu thông trong đường nội bộ khu công nghệ cao (quận 9, TP HCM) hướng về xa lộ Hà Nội.

2 co gai song sot ky dieu duoi gam xe ben hinh anh
Chiếc xe máy cùng 2 nạn nhân bị xe ben cuốn vào gầm. Ảnh: Lê Trai

Khi vừa ra khỏi cổng khoảng 200 m, trong lúc ôm cua để ra xa lộ Hà Nội, bất ngờ xe máy của 2 người xảy ra va chạm với xe ben BKS 61C chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến nạn nhân và phương tiện bị cuốn vào gầm, người đi đường tỏ ra vô cùng hốt hoảng và nghĩ đến điều tồi tệ nhất đối với 2 người.

Khi vừa chạy tới ứng cứu, nhiều người ngạc nhiên khi thấy một trong 2 cô gái chui từ gầm xe ben ra, không bị thương. Người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng được di chuyển đến bệnh viện gần đó cấp cứu.

Một nạn nhân kể, 2 người đang trên đường đi xin việc thì gặp tai nạn.

Theo Zing

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.