Án mạng đau lòng ở Hải Dương: Con trai đánh chết bạn của bố trong đêm

Trong lúc ngồi ăn cơm, giữa ông V. và Diên xảy ra xô xát cãi chửi nhau. Do không làm chủ được bản thân, Diên đã dùng tay đấm, đẩy ông V. khiến nạn nhân đập đầu vào cạnh tường cửa sổ ở phòng khách sau đó tử vong...

Trao đổi với PV Gia đình & Xã hội, ông Trần Văn Hãn, Chủ tịch UBND xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: "Vào khoảng 20h30 đêm qua (19/2), trên địa bàn thôn Đa Nghi thuộc xã chúng tôi xảy ra vụ xô xát đánh nhau giữa 2 công dân khiến một người tử vong. Người gây ra sự việc là nam thanh niên hiện đã bị cơ quan công an tạm giữ, còn nạn nhân đang được gia đình lo hậu sự".

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lưu Văn V. (SN 1965, trú tại đội 5, thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang), đối tượng là Nguyễn Văn Diên (SN 1995, trú cùng thôn). Đáng chú ý, bố đẻ của đối tượng là bạn chơi nhiều năm với nạn nhân và 2 nhà cách nhau không xa.

Án mạng đau lòng ở Hải Dương: Con trai đánh chết bạn của bố trong đêm-1
Thôn Đa Nghi (xã Nghĩa An) nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng vào đêm qua (19/2/2024). Ảnh: Đ.Tùy

Theo chính quyền địa phương, trước khi xảy ra sự việc, ông V. và ông Nguyễn Văn D. (bố đẻ đối tượng Diên) cùng nhau đi uống rượu. Sau khi uống rượu xong, 2 người trở về nhà ông D. chơi. Thời điểm này, Diên cùng anh trai và bạn của anh cũng đang ngồi ăn cơm, uống rượu tại phòng khách ở nhà.

Thấy bố và ông V. về, mọi người mời vào ăn uống. Trong quá trình ngồi ăn, giữa ông V. và Diên xảy ra xô xát cãi chửi nhau. Do không làm chủ được bản thân, Diên dùng tay đấm, đẩy ông V. khiến nạn nhân đập đầu vào cạnh tường cửa sổ ở phòng khách khiến phía sau đầu nạn nhân chảy máu. Sau khi xảy ra sự việc, ông V. nhanh chóng được mọi người đưa đến Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Án mạng đau lòng ở Hải Dương: Con trai đánh chết bạn của bố trong đêm-2
Con đường dẫn vào gia đình nạn nhân. Ảnh: Đ.Tùy

"Nhận được tin, tôi cùng lãnh đạo xã đến nơi xảy ra việc để tìm hiểu. Lúc này nạn nhân đã được mọi người đưa đi cấp cứu, ở cạnh tường cửa sổ phòng khách có máu và cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường. Riêng đối tượng Diên lúc này đã được đưa lên trụ sở Công an xã làm việc.

Từ trước đến nay, giữa gia đình Diên và nạn nhân không xảy có mâu thuẫn, trong khi bố của Diên và ông V. là bạn chơi với nhau nhiều năm. Cho nên, khi nhận được thông tin ông V. bị Diên đánh tử vong khiến chúng tôi cùng người dân địa phương ai cũng bất ngờ", Chủ tịch UBND xã Nghĩa An cho biết thêm.

Án mạng đau lòng ở Hải Dương: Con trai đánh chết bạn của bố trong đêm-3
Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho ông Lưu Văn V. Ảnh: Đ.Tùy

Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Văn Diên chưa xây dựng gia đình và cách đây không lâu, đối tượng được mãn hạn tù liên quan đến ma túy. Trở về địa phương, Diên làm thuê cho một cơ sở xay xát gạo trên địa bàn. Khoảng 10 năm trước, đối tượng không may bị tai nạn giao thông và sau lần tai nạn đó khiến bản thân Diên không được bình thường...

Sau khi hoàn thiện công tác khám nghiệm tử thi, thi thể ông V. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/an-mang-dau-long-o-hai-duong-con-trai-danh-chet-ban-cua-bo-trong-dem-172240220110739508.htm

Hải Dương

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.