Bắt khẩn cấp cha nuôi hành hạ dã man bé gái 10 tuổi

Trước đó, ông Nguyễn Mùi là cha nuôi bé gái Nguyễn Thục Phi (10 tuổi) đã đánh đập cháu Phi với nhiều vết thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể xác và tinh thần.

Chiều nay, 14/2 cơ quanđiều tra công an huyện Nghĩa Hành đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp ông NguyễnMùi (59 tuổi, ngụ ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành,Quảng Ngãi) vì hành vi hành hạ người khác.


Trước đó, ông Nguyễn Mùilà cha nuôi bé gái Nguyễn Thục Phi (10 tuổi) đã đánh đập cháu Phi vớinhiều vết thương ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể xác và tinh thần.

Bắt khẩn cấp cha nuôi hành hạ dã man bé gái 10 tuổi
Ông Nguyễn Mùi - cha nuôi cháu Phi bị bắt khẩn cấp vào chiều 14/2
 

 

Cha mẹ nuôi cháu Phi là ông Nguyễn Mùi và bàĐoàn Thị Hồng Yến, hành nghề buôn bán quán ăn (bún, hủ tiếu, cà phê,...).Hàng ngày, cha mẹ nuôi “ép” con nuôi phải dậy từ 4h sáng để làm việc quá sứccủa một đứa bé 10 tuổi.

 

Ông Nguyễn Trụ ở đối diện nhà ông Mùi , bà Yếnphản ánh: “Thấy cháu bé mà tôi thương quá, cha mẹ nuôi cháu Phi thường xuyênla, chửi thậm tệ mỗi khi làm họ phật lòng. Hàng ngày, cháu Phi phải dậy từsáng sớm, rửa chén bát, quét dọn, lâu bàn ghế, nhóm lửa và bưng bê chokhách. Hôm nào cháu mệt hoặc dậy trễ một chút là họ đánh đập, chửi bới rấtvô văn hóa”.

 

Sự việc được phanh phui khi chiều ngày 10/2, chanuôi đánh cháu Phi đến thậm tệ, tinh thần hoảng loạn và xuất hiện nhiều vếtthương bầm tím. Thấy sự việc bất bình, người dân trình báo với cơ quan chứcnăng và đưa cháu bé 10 tuổi nhập viện.

 

Khi cháu Phi được đưa đến Bệnh viện Đa khoaQuảng Ngãi trong tình trạng chấn thương vùng mặt, hai mắt bầm tím, phần môibị rướm máu, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím và đòn roi. Hiện sức khỏe cháuPhi vẫn trong tình trạng hoang mang, sợ người lạ đến gần, luôn dùng tay chemặt khi có người lạ. 

Nói về lý do đánh connuôi, ông Nguyễn Mùi nói: “Hàng ngày cả gia đình sống nhờ hàng ăn này,vậy mà nó dám lấy 500.000 đồng để tiêu xài, tôi bực mình quá nên đánhnó”. 

 

Rưng rưng khóc, cháu Phi tâm sự với bác sĩ vàngười quen về nguyên nhân bị bố nuôi đánh, cháu cho biết: “Vở cháu hết giấy,nên cháu lấy 20.000 đồng để mua quyển vở mới và xí muội nhưng cháu cầm nhầmtờ 500.000 đồng. Vì ba mẹ nuôi không có ở nhà, cháu lấy tiền mua vở đi họctrước rồi về nói bà mẹ sau. Nhưng khi về đến nhà thì bị ba la mắng”.

Bắt khẩn cấp cha nuôi hành hạ dã man bé gái 10 tuổi
Những vết đánh đập quá nặng nề trên gương mặt cháu Phi
 

 

“Tôi đang ngồi ăn cơm thì nghe ông Mùi chửi bớivà đánh đập cháu Phi, có lúc thì nghe tiếng “đùng” của vách tường. Nghe cháuPhi khóc to một cách thảm thiết, rồi im lặng và khóc thút thít. Linh tínhchuyện chẳng lành, tôi chạy ra ngoài cùng bà con hàng xóm, chúng tôi hô hoánlên và trình báo với công an xã”, chị Nguyễn Thị Kim Kiều ngụ sát vách nhàông Mùi kể lại.

 

Được biết, cháu bé Nguyễn Thục Phi là con gáicủa một người phụ nữ tên V. ở xã Nghĩa Dõng (TP.Quảng Ngãi). Khi hạ sinh béPhi, mẹ ruột cháu Phi gửi cháu đến nhiều gia đình và bỏ đi biệt tích. Saukhi tá túc ở nhiều gia đình, cháu Phi chính thức làm con nuôi gia đình ôngNguyễn Mùi và bà Đoàn Thị Hồng Yến (50 tuổi). Việc gia đình ông Mùi và bàYến nhận cháu Phi làm con nuôi đã đăng ký và UBND xã Hành Trung xác nhận vàongày 31/5/2011.

 

Hiện bé Nguyễn Thục Phi đang trong tình trạnghoảng loạn và sức khỏe chưa tiến triển.
 

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.