Bé trai 8 tháng tuổi tử vong bất thường tại điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương

Một bé trai 8 tháng tuổi được xác định tử vong tại một điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương, kết quả khám nghiệm cho thấy có tác động ngoại lực dẫn đến chấn thương.

Chiều nay (2/4), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an thị xã Bến Cát điều tra, xác định nguyên nhân một bé trai 8 tháng tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ tự phát với dấu hiệu bất thường.

Bé trai 8 tháng tuổi tử vong bất thường tại điểm giữ trẻ tự phát ở Bình Dương-1
Điểm giữ trẻ tự phát nơi bé trai 8 tháng tuổi tử vong - Ảnh: T.T

Theo thông tin ban đầu, bé N.H.T (8 tháng tuổi) được gia đình đưa đến gửi tại điểm giữ trẻ tự phát của bà T.T.T.H ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cả ngày lẫn đêm với số tiền 2,5 triệu/tháng.

Đến ngày 29/3, khi gia đình đến thăm thì thấy cháu bé có vết bầm sau vùng đầu nên hỏi bà H. thì được bà này giải thích là bé vui đùa bị va trúng vật cứng, không ảnh hưởng gì.

Sau khi nghe giải thích, gia đình tưởng bình thường nên không đưa bé đi khám mà tiếp tục gửi con ở lại đây. Tuy nhiên, đến chiều ngày 30/3, gia đình bất ngờ nhận được thông báo bé T. đã tử vong tại Trung tâm y tế thị xã Bến Cát. 

Bức xúc trước sự việc, gia đình đã trình báo cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, làm rõ.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định bé T. có dấu hiệu bị tác động ngoại lực dẫn đến bị tổn thương vùng đầu, nạn nhân cũng được xác định tử vong trước khi được đưa đến Trung tâm y tế thị xã Bến Cát. 

Được biết, điểm giữ trẻ nói trên do bà H. tự tổ chức được ít tháng gần đây. Bà này nhận giữ trẻ tại nhà cho những gia đình bận đi làm không có thời gian chăm con. Trong quá trình nhận trẻ, con gái bà H. cũng phụ mẹ giữ trẻ tại nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/be-trai-8-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-diem-giu-tre-tu-phat-o-binh-duong-2266262.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.