Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với mẹ kế đánh dã man con chồng

Người mẹ kế dùng nhánh tre đánh dã man con riêng của chồng gây xôn xao dư luận bị khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Chiều 9-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can đối với Hà Mộng Nghi (ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi "Hành hạ người khác".

Ngoài ra, Nghi còn bị ngành chức năng cấm đi khỏi nơi cư trú. Kết quả giám định cho thấy Nghi đánh gây thương tật cho con riêng của chồng là bé L.M.T. là 4%.

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối với mẹ kế đánh dã man con chồng-1
Bé T. bị Nghi dùng nhánh tre đánh làm bầm tím cơ thể

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 22-2, giáo viên Trường Tiểu học 2 Lợi An phát hiện bé T. (lớp 1) có nhiều biểu hiện bất thường. Sau đó, giáo viên kiểm tra thì phát hiện trên cơ thể bé có hơn 20 vết bầm tím nghi do bị đánh.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt tại nhà Nghi để xác minh, làm rõ vụ việc. Tại đây, Nghi cho hay đã dùng nhánh tre đánh T. trong lúc nóng giận. Nguyên nhân do bé trộm tiền của cha mình. Vụ bé trai bị mẹ kế đánh dã man đã gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Sau đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản gửi các ngành chức năng về việc bảo vệ an toàn cho bé T. và xử lý nghiêm vụ việc. Khi hoàn tất các thủ tục, Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án.

Theo NLĐ


bạo hành trẻ em

mẹ kế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.