Can đánh nhau bị đâm chết

Thấy vậy anh Nguyễn Trí Dũng đến khuyên can, đẩy Quyền và Tiến về. Trong lúc đẩy Quyền lùi ra khuỷu tay của anh Dũng đập vào mặt Tiến. Cho rằng anh Dũng đánh mình, Tiến rút dao đâm nhiều nhát vào bụng Dũng.

Nghe tin anhtrai bị đánh, thiếu nữ gọi điện “nỉ non” với người yêu, nhờ can thiệp. Kếtquả của máu anh hùng rơm làm một người thiệt mạng tại đám tang.

Ngày 14-9, Tòa phúc thẩmTAND Tối cao tại TPHCM đã chấp nhận kháng cáo, sửa án sơ thẩm tuyên phạtbị cáo Trần Tiến (27 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) mức án 20 năm tù vềtội “giết người”. Trước đó, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã xử phạt Tiếnmức án chung thân.

Can đánh nhau bị đâm chết
Vì một chút hiểu lầm, bị cáo Tiến đã giết chết một người

 Bị cáo Trần Tiến làngười yêu của Nguyễn Ngọc Mai Vy. Khoảng 21 giờ ngày 30-9-2009, NguyễnHoàng Quyền (anh trai Vy) cùng các anh Nguyễn Viết Tùng, Nguyễn ViếtToản đến giúp đám tang cho một người trong xóm.

Trong lúc nhậu ở đámtang, do mâu thuẫn nên Toản dùng tay tát vào mặt Quyền, được mọi ngườican ngăn nên hai bên bỏ ra về. Do ấm ức, Quyền gọi điện cho Vy đang ởTPHCM để kể lại vụ việc. Vy điện thoại cho người yêu, bảo đúng ngày maiphải có mặt tại nhà mình để tìm lại công bằng cho anh mình.

Tiến điện thoại rủ thêmPhạm Tuấn Hào đi cùng. Đúng hẹn, sáng 1-10-2009, Tiến, Hào cùng có mặt.Sau đó, Vy, Tiến, Quyền, Hào đến đám tang tìm anh Toản.

Thấy vậy anh Nguyễn TríDũng đến khuyên can, đẩy Quyền và Tiến về. Trong lúc đẩy Quyền lùi rakhuỷu tay của anh Dũng đập vào mặt Tiến. Cho rằng anh Dũng đánh mình,Tiến rút dao đâm nhiều nhát vào bụng Dũng.

Sáng hôm sau, Vy đangtrên đường từ Bà Rịa lên TP.HCM thì nhận được tin báo nạn nhân đã chếtnên ra công an trình diện. Trần Tiến và Phạm Tuấn Hòa bỏ trốn, sau đóTiến ra đầu thú.

Riêng đối với Nguyễn NgọcMai Vy và Nguyễn Hoàng Quyền, cơ quan công an xác định hai người này chỉyêu cầu Tiến đánh dằn mặt anh Toản bằng tay, không yêu cầu giết anh Dũngnên công an không khởi tố hai người này.

TheoPhạm Dũng
Người lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.