Chết đuối ngay trước ngày nhập học đại học

Bạn bè chạy đi kêu người tới cứu nhưng khu vực này cách xa nhà dân nên khi mọi người tới thì đã muộn. Được biết, Trung là học sinh giỏi trong 5 năm liền.

Sau nhiều giờnỗ lực tìm kiếm, đến gần 16 giờ chiều nay 20-8, gia đình và người dân thônAn Ninh, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi đã tìm thấy thi thể emTrần Văn Công (SN 1992).

Trưa cùng ngày, Công cùngmẹ là chị Nguyễn Thị Đủ (SN 1965) dắt bò ra tắm ở sông Trà Câu. Trongkhi tắm cho bò, cả hai mẹ con bị nước cuốn trôi. Chị Đủ được một sốngười dân gần đó phát hiện và cứu sống kịp thời. 

Chết đuối ngay trước ngày nhập học đại học
Lực lượng cứu hộ tìm thi thể em Công (Ảnh: X.Long)

Được biết Công vừa thiđậu vào trường Đại học Công nghệ Sài Gòn và đang chuẩn bị hành trang lênđường thì không may xảy ra tai nạn.

* Cũng trong chiều 20-8,sau khi đá bóng với nhóm bạn, em Trần Văn Trung (11 tuổi, học sinh lớp5, trường Tiểu học Ea Kly, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) rủ bạnbè xuống hồ tắm.

Trong lúc bạn bè tắm gầnbờ, do không biết hồ sâu, Trung và anh trai đi ra giữa lòng hồ. Thấy cảhai chới với, nhóm bạn dùng cây gỗ kéo được người anh lên, còn Trungchìm dần.

Bạn bè chạy đi kêu ngườitới cứu nhưng khu vực này cách xa nhà dân nên khi mọi người tới thì đãmuộn. Được biết, Trung là học sinh giỏi trong 5 năm liền.

Theo Người laođộng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.