Cùng công an bắt quả tang kẻ hiếp dâm con gái

Rạng sáng ngày 31102010 (lúc này T. đã 13 tuổi), sau khi quan hệ với em T., Cường bị công an xã ập vào bắt quả tang do trước đó 2 ngày gia đình T. có đơn tố cáo hành vi của Cường.

Nghe con gái kể nhiều lần quanhệ với chú Cường, cha mẹ T. làm đơn tố cáo. Và phải đợi hai ngày sau đó khiCường đến quan hệ với em T. thì công an mới ập vào bắt quả tang.

Tòa Phúc thẩm TAND Tốicao tại TPHCM ngày 21-3 đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vàtuyên y án 19 năm tù đối với bị cáo Vũ Văn Cường (31 tuổi, ngụ BìnhDương) về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và “Giao cấu với trẻ em”.

Cùng công an bắt quả tang kẻ hiếp dâm con gái
Bị cáo Cường trong giờ nghị án

Cường và em T. (sinh ngày17-10-1996) có quan hệ họ hàng với nhau (ba em T. là anh họ của Cường).

Tháng 6-2009, Cường đếnnhà T. để gặp anh chị hỏi chuyện làm ăn nhưng không gặp. Lúc này trongnhà chỉ còn mình T., Cường định bỏ về thì T. nhào đến ôm Cường xin tiền.

Cường rút 15.000 đồng đưacho T. rồi dẫn T. vào buồng giao cấu (lúc này T. chưa tròn 13 tuổi). Từtháng 6-2009 đến ngày 31-10-2010, Cường nhiều lần quan hệ với em T.

Rạng sáng ngày 31-10-2010(lúc này T. đã 13 tuổi), sau khi quan hệ với em T., Cường bị công an xãập vào bắt quả tang do trước đó 2 ngày gia đình T. có đơn tố cáo hành vicủa Cường.

Do giao cấu với em T.trước và sau sinh nhật tuổi 13 nên Vũ Văn Cường (31 tuổi, Bình Dương) bịkết hai tội “Hiếp dâm trẻ em" và "Giao cấu với trẻ em”.


Theo Ph. Dũng
Người lao động


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.