Cuồng ghen, thiêu sống cả hai mẹ con

Tối 592010, sau khi ăn cơm, đến lúc đi ngủ, Hây vẫn không ngừng xỉ vả, xúc phạm chị Hương. Chịu không thấu nên người vợ cãi lại. Sẵn cơn ghen và “nóng mặt”, Hây vớ ngay cây gỗ đánh vợ nhiều cái vào đầu, vào người khiến chị Hương gục xuống

Đánh chết vợ xong, Hây lạnh lùng đổ can xăng ra khắp nhà châm lửa đốt. Đứa congái lớn trong lúc cố cứu mẹ ra khỏi biển lửa cũng phải chịu chung số phận biđát.

Thường xuyên ghen một cách vô cớ, chửi bới, đánh đập vợ con… Nguyễn Văn Hây, 39tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai chính là nguyên nhân chính dẫn hạnh phúc gia đình cùngngười vợ Trần Thị Diệu Hương và 3 đứa con đến bờ vực thẳm.

Dù người vợ đã nhiều lần giải thích cho chồng nhưng Hây vẫn không chịu lắng nghevà luôn cho rằng vợ đã có “người trong mộng” khác. Mỗi khi nghĩ đến điều đó, Hâycàng vẽ ra nhiều viễn cảnh và bực tức hơn. Mọi cơn cuồng nộ của người chồng cứthế trút lên đầu Hương.
Cuồng ghen, thiêu sống cả hai mẹ con
Nguyễn Văn Hây trước vành móng ngựa

Tối5/9/2010, sau khi ăn cơm, đến lúc đingủ, Hây vẫn không ngừng xỉ vả, xúc phạmchị Hương. Chịu không thấu nên người vợcãi lại. Sẵn cơn ghen và “nóng mặt”, Hâyvớ ngay cây gỗ đánh vợ nhiều cái vàođầu, vào người khiến chị Hương gụcxuống.

Mấy đứa con đang học trên gác nghe đượcvài tiếng kêu yếu ớt của mẹ vội chạyxuống can ngăn thì thấy cha dùng xăngtưới lên người mẹ đang nằm bất động trêngiường. Mặc cho các con van xin, Hây vẫnlạnh lùng tưới xăng thi thể vợ và mọi đồđạc trong phòng rồi châm lửa đốt.

Hai đứa con vội đạp cửa chạy ra ngoàithoát nạn và kêu cứu. Riêng đứa con lớndo cố tình ở lại kéo xác mẹ ra khỏi đámcháy nhưng không kịp và phải hứng chịuchung cảnh ngộ bi đát cùng mẹ.

Giám định pháp y kết luận, chị Hươngchết do "chấn thương sọ não, ngạt vàbỏng nặng do lửa". Cô con lớn cũng tửvong vì phỏng nặng. Hai đứa nhỏ may mắnthoát chết nhưng phải mang thương tật 5và 13% vĩnh viễn.

Toà án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyênphạt Hây mức án chung thân về tội "giếtngười". Không chấp nhận, Viện Kiểm sátcùng cấp đã kháng nghị bản án, yêu cầucấp phúc thẩm xét xử lại theo hướng tănghình phạt lên tử hình đối với bị cáo.

Ngày 23/8, Tòa phúc thẩm Toà án nhân dânTối cao cho rằng với tính chất và hậuquả đặc biệt nghiêm trọng mà Hây gây ra,tòa sơ thẩm chỉ áp dụng mức án chungthân là không đúng. Do đó, Hội đồng xétxử chấp nhận kháng nghị, tuyên phạt Hâymức án tử hình về tội "giết người".
 



Theo Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.