Đà Nẵng: Xe tải lao nhanh gây tai nạn

Khoảng 16h ngày 610, do chạy với tốc độ cao không làm chủ được tay lái, chiếc xe tải BKS 43X 2375 đã va vào một phụ nữ đang đi bộ trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), làm cho người phụ nữ này (chưa xác định danh tính) bị thương rất nặng.

Khoảng 16hngày 6-10, do chạy với tốc độ cao không làm chủ được tay lái, chiếc xe tải BKS43X- 2375 đã va vào một phụ nữ đang đi bộ trên đường Điện Biên Phủ (quận ThanhKhê), làm cho người phụ nữ này (chưa xác định danh tính) bị thương rất nặng.

Đà Nẵng: Xe tải lao nhanh gây tai nạn
Nạn nhân đang được sơ cứu. Ảnh: S.T

Một số người dânchứng kiến sự việc kể lại, chiếc xe tải trên chạy với tốc độ kinh hoàng theohướng Trung tâm thành phố Đà Nẵng - ngã ba Huế đã va quẹt và kéo người phụ nữnày đi gần 10m. Cú va chạm đã làm phần xương lưng và  chân của nạn nhân bị nátvụn, cơ thể bị đa chấn thương vì bị kéo trượt.

Sau khi gây tai nạn,xe tải trên không dừng lại mà bỏ chạy. Người dân đã kịp thời tri hô và chặnchiếc xe, tài xế sau đó đã bỏ trốn.

Vụ tai nạn đã gâytắc đường kéo dài hơn một tiếng đông hồ, lực lượng Công an giao thông phải huyđộng thêm lực lượng Công an phường Thanh Khê Đông và Thanh Khê Tây (quận ThanhKhê)  để giải phóng cung đường do người dân hiếu kỳ dừng lại xem.

Theo Sông Tranh
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.