Để lại thư tuyệt mệnh, lên cầu Thuận Phước tự tử

Bị chủ nợ tìm, anh Đông để lại lá thư tuyệt mệnh rồi lên cầu Thuận Phước tự vẫn. Gia đình đang thuê thuyền tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy nạn nhân.

Bị chủ nợ tìm, anh Đông để lại lá thư tuyệt mệnh rồi lên cầu Thuận Phước tự vẫn. Gia đình đang thuê thuyền tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy nạn nhân.

18h30 ngày 17/9, người dân phát hiện anh Nguyễn Phương Đông (36 tuổi) chạy xe máy lên cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng). Đi đến giữa cầu, người này dựng xe rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Hàn.

Chứng kiến vụ việc, anh Việt hô hoán, chạy đến ngăn nhưng không kịp. "Nhìn xuống, tôi thấy anh ta chới với dưới sông khoảng 5 phút trước khi chìm hẳn", anh Việt cho hay.

Để lại thư tuyệt mệnh, lên cầu Thuận Phước tự tử
Nhiều người đến xem gia đình tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Theo gia đình, chiều 17/9, một phụ nữ được cho là người yêu của Đông đến nhà, phát hiện bức thư viết tay của Đông. Trong thư, anh này nói rằng mình cần phải đi xa, trốn tránh các chủ nợ.

"Nếu chiều nay không tìm được tôi thì thì coi như Đông ta đã chết", nạn nhân viết.

Nhiền người cho hay, anh Đông mê cờ bạc, cá độ bóng đá nên vẫn chưa lập gia đình. Thời gian qua, nhiều người kéo đến nhà anh này đòi nợ do anh Đông thua độ.

Gia đình đã thuê thuyền của các ngư dân để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông đang lên nên đến 22h cùng ngày, thi thể anh Đông vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Đoàn Nguyên/Zing



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.