Dựng xe máy chở can xăng gần bếp than, xe bén lửa bốc cháy dữ dội

Dựng chiếc xe máy có can xăng ở gần bếp than của cửa hàng bán cháo nên chiếc xe đã bị bén lửa bốc cháy dữ dội.

Dựng chiếc xe máy có can xăng ở gần bếp than của cửa hàng bán cháo nên chiếc xe đã bị bén lửa bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, vụ xe máy bốc cháy dữ dội ngoài đường xảy ra vào khoảng 9h10 sáng 10/6, tại khu vực Bưu điện UBND huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình) đã khiến nhiều người dân vô cùng hoảng loạn và sợ hãi.

Hòa Bình: Xe máy bốc cháy dữ dội gần bưu điện huyện
Hiện trường vụ cháy.
Một nhân chứng kể lại, khoảng thời gian trên nhiều người dân sống xung quanh khu vực Bưu điện UBND huyện Đà Bắc bỗng thấy một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS Hòa Bình đi mua một can xăng nhỏ.

Tiếp đó, người này dựng xe của mình trước cửa một quầy thuốc để vào mua thuốc. Tuy nhiên, ngay bên bên cạnh chiếc xe máy của anh này là bếp than của một cửa hàng bán cháo nên lửa từ bếp bén sang can xăng đặt phía trước xe và bùng cháy dữ dội.
Do ngọn lửa cháy rất lớn kèm theo tiếng nổ mạnh khiến nhiều người sống xung quanh khu đã sợ hãi bỏ chạy toán loạn. Ngoài ra, một chiếc xe máy khác dựng gần xe máy bốc cháy cũng bị ngọn lửa cháy lan sang dẫn đến hư hỏng.

 
Hòa Bình: Xe máy bốc cháy dữ dội gần bưu điện huyện
Chiếc xe dựng gần bị ngọn lửa cháy lan làm hư hỏng.
Ngọn lửa chỉ được dập tắt sau khi lực lượng chức năng có mặt và dựng thiết bị chữa cháy. May mắn sự việc xảy ra không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, chủ quán cháo đã bị thương nhẹ.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 
Theo Đức Cường (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)

cháy xe máy

cháy xe

bốc cháy dữ dội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.