Đường dây mại dâm cao cấp có cả kiều nữ ngoại quốc ở Hà Nội: Bất ngờ thân thế "gà Tây" bán dâm xuyên quốc gia

Một trong số những gái bán dâm bị bắt quả tang khi đang "mua vui" cho khách là người Philippines và là... người chuyển giới.

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã triệt phá thành công đường dây môi giới mại dâm có nhiều cô gái nước ngoài giá khủng, "sex tour" 15 triệu đồng/ngày. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua bởi trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp như hiện tại, các đường dây này vẫn hoạt động một cách rất tinh vi.

Theo thông tin ban đầu, Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) - kẻ cầm đầu đường dây khai nhận, khoảng tháng 1/2020, bản thân anh ta là quản trị và điều hành một website để tổ chức đường dây môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam.

Nhân tuyển chọn và đăng nhiều hình ảnh gái bán dâm người Việt và nước ngoài để tổ chức bán dâm với giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Đường dây mại dâm cao cấp có cả kiều nữ ngoại quốc ở Hà Nội: Bất ngờ thân thế gà Tây bán dâm xuyên quốc gia-1


Đặc biệt, trong đường dây này có gái bán dâm là người Philippines. Theo đó, cơ quan điều tra làm rõ, B.J. - "gà Tây" bán dâm trong vụ việc - thực tế là người chuyển giới. "Kiều nữ" này đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở các nước trong khu vực Đông Nam Á, nhập cảnh vào Việt Nam bằng con đường du lịch.

Ngoài ra, cơ quan công an còn triệt phá một vụ mua bán dâm khác cùng thời điểm và đều do Đặng Văn Nhân môi giới.

Theo đó, tại căn hộ ở một khu đô thị trên địa bàn xã Tiến Xuân (Thạch Thất, Hà Nội)  tổ công tác Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra, phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm theo hình thức "sex tour" (gái bán dâm đi du lịch theo ngày cùng khách mua dâm).

Hai cặp đôi trên đều do Đặng Văn Nhân môi giới. Nhân thỏa thuận giá mua dâm là 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày. Với "tour du lịch" 3 ngày, hai nam thanh niên sẽ phải trả cho Nhân tổng số 90 triệu đồng. Sau khi chọn được "đào", Nhân yêu cầu khách chuyển khoản 10 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng mang tên "ảo" của mình để đặt cọc.

Đường dây mại dâm cao cấp có cả kiều nữ ngoại quốc ở Hà Nội: Bất ngờ thân thế gà Tây bán dâm xuyên quốc gia-2
Nguồn "hàng" bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình

Quá trình mở rộng điều tra, cơ quan chức năng cũng xác định, đường dây môi giới mại dâm do Đặng Văn Nhân cầm đầu được xác định hoạt động từ đầu năm 2020. Đối tượng quản trị, điều hành trang web "daigiavakieunu…", đăng tải hình ảnh gái bán dâm là các cô gái xinh đẹp người Việt Nam và cả các thiếu nữ người nước ngoài như Philippines, Brazil… kèm các thông tin của gái bán dâm để khách lựa chọn.

Khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với số điện thoại được Nhân ghim nổi bật trên trang web. Số điện thoại này còn được đối tượng dùng để lập tài khoản zalo và telegram "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây".

Sau đó Nhân tăng cường tham gia các hội, nhóm trên mạng xã hội để mời gọi những cô gái có nhu cầu bán thân rồi đặt vấn đề mua bán dâm.

Đối với các gái bán dâm là người Việt Nam, để tuyển chọn, Nhân tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ đẹp, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm, tùy theo từng người mà đưa ra giá bán dâm khác nhau.

Còn các "gà Tây" trong đường dây của Nhân đều "hành nghề" có thâm niên ở nhiều quốc gia trong khu vực. Các gái bán dâm tạo vỏ bọc hoàn hảo từ nước ngoài, sau đó sang Việt Nam bằng con đường du lịch và gia nhập đường dây mại dâm của Nhân.

Khi khách hàng chọn gái bán dâm, họ liên hệ với Nhân qua số điện thoại ở nhóm kín rồi chuyển khoản tiền. Giá mua dâm theo lượt là từ 2,5 triệu đồng đến 10 triệu đồng, qua đêm 4-20 triệu đồng. Còn khách tour với gái bán hoa phải trả 15 triệu đồng mỗi ngày. Nhân "cắt phế" từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng với mỗi gái bán dâm.

Đáng chú ý, để tránh bị lộ, Nhân thay đổi số điện thoại và xóa lịch sử tin nhắn, giao dịch để tránh sự truy vết của cơ quan chức năng. Tú ông còn liên tục đổi chỗ ở và dùng tài khoản ngân hàng của người khác để che giấu hành tung.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duong-day-mai-dam-cao-cap-co-ca-kieu-nu-ngoai-quoc-o-ha-noi-bat-ngo-than-the-ga-tay-ban-dam-xuyen-quoc-gia-162222802150642391.htm

đường dây mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.