- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Gọi Grab cho con đi học 20 phút không đến đón, chủ nhà còn bị tài xế nhắn tin chê "kênh kiệu"
Mới đây anh T.L đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện về một tài xế Grabike có thái độ phục vụ khách hàng thiếu văn minh
Tài xế chê địa chỉ chủ nhà ?
Theo thông tin chia sẻ, sáng 4/1 bạn T.V có gọi Grab để đưa con đi học qua ứng dụng điện thoại, sau đó anh T.V được thông báo giá cước 1 nghìn đồng (do thời điểm này Grab đang có mã code khuyến mại - thực tế tài xế sẽ được hưởng 11 nghìn đồng).
Lịch trình quãng đường mà khách hàng đã đặt qua ứng dụng của Grab
Tuy nhiên, sau 20 phút chờ đợi nhưng tài xế không đến và cũng không di chuyển nên anh T.V có phản ứng lại thì được tài xế bất ngờ phản hồi qua tin nhắn có nội dung thiếu văn minh khiến khách hàng bức xúc.
Nội dung tin nhắn giữa khách hàng và tài xế Grab
Cụ
thể, sau khi bị tài xế Grab báo không đến đón cháu bé đi học, khách
hàng phản hồi qua tin nhắng rằng: "Nếu thế bạn đừng nhận nhé"
Đáp lại, tài xế Grab trả lời rằng: "Chục bạc ra vẻ cao sang! bắt người ta gọi điện này nọ, ngõ ngách đến đón. Xa vậy cứ đặt bản thân mình đi làm xem có chịu nghe không. Bắt ... taxi đi ra vẻ kênh kiệu mưa gió".
Tiếp tục, anh V.T trả lời: "Cậu có thể không nhận. Không ai bắt cậu phải nhận chuyến xe này". Đồng thời khách hàng cho biết sẽ thông báo cho hãng Grab và nguy cơ tài xế có thể sẽ bị treo tài khoản. nhất
Bức xúc vì bị khách đe dọa, tài xế Grab không những không lo ngại mà còn tỏ ra thách lại khách hàng cùng những lời lẽ "cứng nhắc", khiến khách hàng bức xúc đăng tải toàn bộ nội dung tin nhắn trao đổi giữa khách và tài xế cùng lịch trình đã đặt.
Sự việc thu hút sự quan tâm đặc biệt
của nhiều người, trong khi một số người đồng tình với việc anh T.V đăng
tải sự việc lên mạng xã hội để cảnh báo thái độ phục vụ của tài xế Grab,
nhưng cũng có nhiều ý kiến trái chiều đề nghị chủ nhân gỡ bỏ những dòng
tâm trạng xuống nhưng anh T.V đã không chấp nhận.
Tuyến đường anh T.V gọi Grab để đưa con đi học
Trước sự việc trên, tối cùng ngày trao đổi với chúng tôi, anh T.V người đăng tải nội dung liên quan đã xác nhận với chúng tôi, anh này có đặt Grab cho con đi học từ lúc 7h 10 phút đến 7h 30 phút mới thành công.
"Tuy nhiên, khi đặt xong thì cậu tài xế không hề di chuyển hay đón khách. Cậu tài xế bảo mình hủy chuyến vì phải đón xa, mình có nói lại cậu ấy; Không ai bắt cậu nhận, cậu đã nhận nhưng không đi lại tự hủy. Trong khi đó cậu không hề di chuyển.", anh T.V cho biết vì sự cố này khiến cho anh bị ảnh hưởng đến kế hoạch đưa con đi học.
Liên
quan đến phản ánh của anh T.V, tối 5/1 chúng tôi đã liên lạc được với
anh Nguyễn Khắc K. người điều khiển chiếc xe máy Airblade mang BKS:
30X-38xx và là người bị khách hàng tố có hành vi không đúng mực, anh K.
xác nhận đã nắm được thông tin hơn 1 ngày qua trên mạng xã hội đang xôn
xao về mình. Trong đó không ít lời bình luận bày tỏ sự bức xúc đối với
anh K. tuy nhiên tài xế Grab cho rằng mình đã không sai trong tình huống
này.
"Tôi có thừa nhận mình đã có giây phút xao lòng, đối xử với nhau chưa đúng, nhưng tôi đã không sai, bởi vì khi khi bắt máy điện thoại của khách hàng, tôi đã xin lỗi và đề nghị với khách thông cảm về việc không thể đến đón được,", anh K. chia sẻ.
Khách hàng khẳng định địa chỉ nhà riêng chỉ cách mặt đường 30m
Theo tài xế, sự việc lẽ ra không căng thẳng nếu khách hàng hiểu được bản chất công việc và chia sẻ những khó khăn riêng đối với những người làm dịch vụ.
"Tôi không quan trọng, 10 nghìn hay 20 nghìn… nhưng tôi đã đưa ra lời đề nghị với khách hàng trước khi có những lời nhắn tin qua lại như vậy vì hai bên không có tiếng nói chung. Vì vậy, vấn đề yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ cắt quyền, đóng tài khoản của tôi là không đúng, tôi mong hai bên hiểu biết nhau", anh K. chia sẻ.
-
Thời sự1 giờ trướcChiến sĩ công an khi đang trực gác thì bị một phụ nữ tiến lại gần rồi dùng dao đâm trúng cổ bên phải, vết thương phức tạp và sâu, chảy máu nhiều, huyết áp tụt.
-
Thời sự2 giờ trướcNgày 30-4, toàn quốc xảy ra 61 vụ tai nạn giao thông, làm chết 27 người, bị thương 45 người, tất cả đều là tai nạn giao thông đường bộ, theo báo cáo của Văn phòng Bộ Công an
-
Thời sự4 giờ trướcCông an triệu tập bà N.T làm rõ việc người này đăng thông tin sai sự thật về tình hình an ninh trật tự tại TP Đà Lạt, gây hoang mang dư luận.
-
Thời sự14 giờ trước17 hành khách khác bị thương trong vụ tai nạn giữa 2 xe giường nằm tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai) vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi may mắn thoát nạn.
-
Thời sự18 giờ trướcGia đình đã có đơn trình báo đến các cơ quan chức năng ở Bạc Liêu để nhờ hỗ trợ tìm kiếm nam sinh mất tích bí ẩn.
-
Thời sự19 giờ trướcSáng ngày 30/4, một cửa hàng ki ốt gần chợ Xuân Đỉnh bất ngờ cháy sau đó lan sang 4 ki ốt khác.
-
Thời sự20 giờ trướcVụ tai nạn vào sáng ngày 30/4 tại Gia Lai đã khiến 1 người chết, 17 người bị thương. Toàn bộ khoảnh khắc va chạm đã được camera ghi lại.
-
Thời sự21 giờ trướcChuyên gia pháp y nhận định những khả năng có thể xảy ra khiến người dân xung quanh không phát hiện nạn nhân tử vong trên sofa suốt gần 2 năm qua.
-
Thời sự2 ngày trước300 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng Nai chia làm 9 tổ công tác đồng loạt kiểm tra 9 quán bar, vũ trường, beer club “trá hình”, phát hiện nhiều vi phạm.
-
Thời sự2 ngày trướcLiên quan tới vụ việc thi thể khô trên sofa khu căn hộ ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
-
Thời sự2 ngày trướcĐể giảm ùn tắc giao thông, cơ quan chức năng cho phép ô tô lưu thông vào làn khẩn cấp đường vành đai 3 trên cao.
-
Thời sự3 ngày trướcNam bác sĩ Danh Sơn khai đã dùng thuốc an thần bơm vào bình truyền nước, vượt liều lượng cho phép nhiều lần để sát hại nạn nhân, sau đó phi tang thi thể ở nhiều nơi.
-
Thời sự3 ngày trướcLàm việc với Sở TT&TT Hà Nội, TikToker V.M.L. thừa nhận chủ quán phở không nói câu "cái ngữ này", thông tin đăng tải lên mạng xã hội là sai sự thật.