Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?

Các chủ shop online kêu trời khi không thể giao hàng cho khách vì đơn vị vận chuyển ngừng nhận đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán 2024.

Mới đây MXH xôn xao trước thông tin về việc nhiều nhân viên đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm đình công, dẫn đến việc các đơn hàng gặp khó khăn trong việc chuyển phát đến khách hàng. Trên MXH, nhiều chủ shop online "kêu trời" vì đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển nhiều ngày nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được. Thậm chí có những shop đã phải ngừng nhận đơn hàng đi một số tỉnh, thành vì không thể tìm được đơn vị vận chuyển.

Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-1Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-2Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-3Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-4Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-5Hàng loạt chủ shop khóc ròng vì không giao được đơn đúng dịp cao điểm Tết Nguyên đán, điều gì đang xảy ra với Giao hàng tiết kiệm?-6

Không chỉ các chủ cơ sở kinh doanh kêu trời mà khách hàng cũng rất lo lắng trước những thông tin trên. Đặc biệt chỉ còn ít ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên đán, hầu hết hàng hoá mà khách hàng đặt chủ yếu để sử dụng, phục vụ dịp này. 

Trong một đoạn clip được đăng tải trên TikTok, một TikToker đã tìm đến một kho hàng của đơn vị này ở Hà Nội để xác minh và chứng kiến cảnh tượng hàng dài xe tải chở hàng đỗ bên đường mà không có tài xế.

Để làm rõ thông tin khiến nhiều người xôn xao, PV đã liên hệ với đại diện truyền thông của Giao hàng tiết kiệm, vị này cho biết hiện đơn vị đang giải quyết vấn đề và sẽ có thông tin sớm nhất, sau đó tắt máy. Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các bên liên quan để có thông tin đa chiều gửi đến độc giả.

Giao hàng tiết kiệm là doanh nghiệp Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ. Hiện tại, GHTK đã len lỏi hoạt động tại 63 tỉnh thành, phủ hoạt động tại 11 ngàn phường xã.

Theo thống kê của GHTK, mỗi tháng công ty phục vụ trung bình nửa triệu khách hàng, hầu hết là khách hàng cá nhân – người trực tiếp bán hàng qua mạng xã hội hoặc kinh doanh trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử lớn.

Đến tháng 4/2022, GHTK đã chính thức cán mốc 1 tỷ đơn hàng. Với sản lượng 293 triệu bưu gửi năm 2022, mức doanh thu đạt 8.600 tỷ đồng năm 2022, chiếm 16% doanh thu dịch vụ bưu chính cả nước.

Hiện tại, cùng với 30.000 nhân viên giao hàng, công ty còn có hơn 1.000 nhân sự khối cơ quan, trong đó có 500 nhân sự làm công nghệ, chiếm 50%. Hàng năm, đơn vị đều dành kinh phí đầu tư cho công nghệ.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hang-loat-chu-shop-khoc-rong-vi-khong-giao-duoc-don-dung-dip-cao-diem-tet-nguyen-dan-dieu-gi-dang-xay-ra-voi-giao-hang-tiet-kiem-d298307.html

giao hàng

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.