Hàng trăm người tiễn đưa học sinh bị điện giật chết

>> Thầy cô, bạn bè Khánh và bà con hàng xóm... bàng hoàng về cái chết thương tâm của em.

Không khí u buồn bao trùm khắp con hẻm cónhà em Huỳnh Minh Khánh,14 tuổi, nam sinh tử vong vì bị điện giật trên đường đihọc về chiều qua.

>>

Thầy cô, bạn bè Khánh và bà con hàng xóm... bàng hoàng về cái chết thương tâmcủa em.

Hàng trăm người tiễn đưa học sinh bị điện giật chết
Không ai nén được xúc động khi chứng kiến cảnh bạn bè đến viếng Khánh sáng nay.

Khánh là học sinh lớp 7, THCS Xuân Trường,phường Linh Trung, Thủ Đức. Ba mẹ ly hôn từ khi Khánh còn nhỏ, em ở cùng mẹvà cha dượng. Chị Hoa, mẹ Khánh cho biết, 6-7 tuổi Khánh đã tự lo mọi việc, vìmẹ phải đi làm cả ngày. Gia đình Khánh thuộc diện xóa đói giảm nghèo của phường.

Sáng nay, đông đảo thầy cô, bạn bè ở THCS XuânTrường đến viếng, tiễn đưa Khánh. Những người dự đám tang hầu như không ai kìmnén được xúc động khi chứng kiến cảnh bạn bè Khánh mặc đồng phục viếngem. "Khánh là một học sinh rất ngoan. Chúng tôi ai cũng bàng hoàng trước cáichết thương tâm của em", bà Hoàng Anh, Hiệu trưởng THCS Xuân Trường chia sẻ.

Hàng trăm người tiễn đưa học sinh bị điện giật chết
Đoạn đường em Khánh đi qua và bị điện giật thiệt mạng chiều qua.

Các bạn Khánh kể: "Lúc tan lớp chiềuqua, Khánh rẽ vào đường bên hông trạm Y tế để đi tắt về nhà, không ngờ lạibị điện giật chết”.

UBND phường Linh Xuân hỗ trợ gia đình Khánh 5 triệu đồng để lo mai táng,Phòng giáo dục và THCS Xuân Trường cũng hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng.

Con đường Khánh đi tắt về nhà và bị điệngiật chết thuộc Công trình hệ thống tiêu thoát cầu Suối Nhum, khởi công từnăm 2008 nhưng đến nay chưa thi công xong. Chủ đầu tư là Công ty Quản lí kỹthuật dịch vụ Thủy lợi, còn đơn vị thi công là công ty cổ phần tư vấn SàiGòn.

Ông Nguyễn Ngọc Tuyền, Phó chỉ huy côngtrình này cho biết, công trình ngưng thi công từ tháng 12/2009 nênhiện không còn sử dụng nguồn điện nào nữa. Ông Tuyền cho rằng, nguồn điện ròrỉ có thể là của trạm y tế, sát công trình.

Công an quận Thủ Đức tiếp tục điều tra xácđịnh rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Khánh.

Theo Chí Kiên
 
Hàng trăm người tiễn đưa học sinh bị điện giật chết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.