Học sinh lớp 9 bị đâm chết trong lớp học

Bắc lao tới dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Văn. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án Bắc đã bỏ trốn. Vào khoảng 7h 30 sáng nay (410), một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra ngay trong lớp học của trường Trung học cơ sơ Gia Hiệp (Di Linh – Lâm Đồng). Nạn nhân được xác định là em Phan Đình Văn (14 tuổi, học sinh lớp 9A5)

Bắc lao tới dùng dao đâm liêntiếp nhiều nhát vào người Văn. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vongtrên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án Bắc đã bỏ trốn.

Vào khoảng 7h 30 sáng nay (4/10), một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra ngaytrong lớp học của trường Trung học cơ sơ Gia Hiệp (Di Linh – Lâm Đồng). Nạn nhânđược xác định là em Phan Đình Văn (14 tuổi, học sinh lớp 9A5). Hung thủ là mộtđối tượng tên Bắc, được xác định là một học sinh cũ của trường trung học cơ sởGia Hiệp.

Theo cơ quan công an, Bắc đã lẻn vào lớp 9A5, thủ sẵn trong cặp một con dao. Khithấy Văn vào lớp, Bắc lao tới dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Văn.Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khigây án Bắc đã bỏ trốn.

Nguyên nhân được xác định là do giữa Bắc và Văn đã có mâu thuẫn từ trước. Saunhiều lần mai phục để trả thù không thành, Bắc đã liều lĩnh cầm dao vào tận lớphọc để thanh toán Văn.

Công an huyện Di Linh đang tiến hành truy bắt Bắc để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Khắc Lịch
Bee




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.