Huy động 100 người tìm kiếm các nạn nhân mất tích vụ lật đò ở Lào Cai

Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, khoảng 100 người thuộc quân đội, công an, dân quân và người dân địa phương đã được huy động để tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích sau vụ lật đò trên sông Chảy ở Lào Cai. Trước đó lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể 2 nạn nhân.

Vụ lật đò trên xảy ra vào 8h sáng 15/8 trên sông Chảy, đoạn qua xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Tai nạn đã làm 5 người mất tích, tất cả nạn nhân đều trú tại xã Bản Mế, khi đi thuyền qua sông thăm người thân ở xã bên kia sông (xã Bản Lẩu, huyện Mường Khương).

Nguyên nhân ban đầu được lực lượng chức năng xác định do thuyền bị trôi vào khu vực nước xoáy, chảy xiết, dẫn tới lật.

Huy động 100 người tìm kiếm các nạn nhân mất tích vụ lật đò ở Lào Cai-1
Chiếc đò chở nhóm người bị lật làm 5 người mất tích. Ảnh: UBATGTQG.

Trong 5 người mất tích, tới nay lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân. Để tìm kiếm 3 người còn mất tích, lực lượng chức năng đã huy động khoảng 100 nhân sự gồm quân đội, công an, dân quân, cán bộ xã và người dân địa phương tham gia tìm kiếm.

Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban ATG Quốc gia đã giao ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách của ủy ban, trực tiếp tới hiện trường để phối hợp chỉ đạo khắc phục hậu quả, thăm hỏi và động viên gia đình các nạn nhân.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huy-dong-100-nguoi-tim-kiem-cac-nan-nhan-mat-tich-vu-lat-do-o-lao-cai-post1462084.tpo?fbclid=IwAR05aucuBSBl7tiQFSWwVYr9OGY1deTUBFMPpaZb8JdbigCB_OEBIXkD8m0

mất tích

lật thuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.