Lái xe ben gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Trung tá Nguyễn Quốc Danh, Đội trưởng cảnh sát giao thông công an huyện Kỳ Anh cho biết , trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết và một người bị thương.

Chiếc xe ben chạy nhanh, đâmtrực diện vào chiếc xe máy ngược chiều, hai người trên xe máy bị hất văng xuốngđường, một người chết tại chỗ.

Trung tá Nguyễn Quốc Danh, Đội trưởng cảnh sát giao thông công an huyện Kỳ Anhcho biết , trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làmmột người chết và một người bị thương.

Lái xe ben gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn
 
Chiếc xe gây tai nạn, lái xe hiện bỏ trốn.

Khoảng 16h ngày 15/8, trên quốclộ 1A đoạn qua Cầu Trí, thị trấn Kỳ Anh, một ô tô ben đang lưu thông theo hướngNam - Bắc với vận tốc khá nhanh mất lái đâm trực tiếp với xe máy chạy ngượcchiều.

Cú đâm quá mạnh, xe máy nằm gọntrong gầm xe ben, hai người trên xe mô tô bị hất văng ra xa trên 15 m, một ngườichết và một người trong tình trạng nguy kịch. Hiện, danh tính nạn nhân vẫn chưaxác định được và lái xe ben đã bỏ trốn.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa người bị thương đến bệnh viện huyện KỳAnh.

Công an đang điều tra nguyên nhânvụ tai nạn.

Theo Hưng Trần
Đất Việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.