Lái xe vào nhà nghỉ thuê phòng, bất ngờ tông sập tường khiến bé gái 1 tuổi tử vong

Trong lúc lái ô tô 5 chỗ vào một nhà nghỉ để thuê phòng thì người đàn ông không may điều khiển xe tông sập tường khiến bé gái 1 tuổi trong nhà tử vong.

Ngày 6-11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến bé gái hơn 1 tháng tuổi tử vong. 

Theo đó, vào tối muộn ngày 5/11, ông V.H.T. (47 tuổi, ngụ huyện Bù Đốp) điều khiển ô tô 5 chỗ biển số 98A-329.52 vào nhà nghỉ Lộc Phát (ấp Tân An, xã Tân Tiến) để thuê phòng nghỉ.

Tuy nhiên, khi đang điều khiển xe vào bên trong nhà nghỉ để dừng đỗ, thì bất ngờ chiếc xe lao nhanh về phía trước tông thẳng vào một bức tường.

Lái xe vào nhà nghỉ thuê phòng, bất ngờ tông sập tường khiến bé gái 1 tuổi tử vong-1


Cú tông mạnh khiến bức tường của nhà nghỉ bị đổ sập, gạch đá rơi xuống đè lên người bé gái hơn 1 tháng tuổi (con gái chủ nhà nghỉ) đang nằm trên võng phía trong phòng và khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt phối hợp các lực lượng chức năng liên quan đến hiện trường điều tra xử lý.

Bước đầu xác định ông T. là quân nhân đang công tác tại đơn vị quân đội ở tỉnh Bình Phước.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Ban chỉ huy quân sự huyện Bù Đốp điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lai-xe-vao-nha-nghi-thue-phong-bat-ngo-tong-sap-tuong-khien-be-gai-1-tuoi-tu-vong-16221061121144274.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.