Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn

Đi nhậu về và mâu thuẫn với vợ, người đàn ông lái xe máy lên giữa cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) nhảy xuống sông Sài Gòn.

Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn-1

Cảnh sát tiếp cận người đàn ông đưa lên bờ. Ảnh: M.H.

Ngày 1/11, Phòng Cảnh sát PCCCvà cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đã cứu thành công một người đàn ông nhảy cầu Phú Cường.

Khoảng 23h ngày 31/10, sau khi nhận tin một người đàn ông nhảy cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) xuống sông Sài Gòn, lực lượng chức năng đã đến hiện trường.

Cảnh sát phát hiện người đàn ông đang bám vào khung sắt bảo vệ cầu nên lái tàu cứu hộ tiếp cận, đưa lên bờ an toàn.

Tại Công an phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một), người này được xác định tên N.Q.N. (36 tuổi). Ông N. khai nhà ở phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một), khi đi nhậu về đã cãi nhau với vợ.

Bực tức, ông N. lái xe máy lên giữa cầu Phú Cường rồi nhảy xuống sông Sài Gòn nhưng may mắn bám được vào khung sắt nên thoát chết.


Mâu thuẫn với vợ, người đàn ông nhảy sông Sài Gòn-2
Vụ việc xảy ra tại cầu Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mau-thuan-voi-vo-nguoi-dan-ong-nhay-song-sai-gon-post1371056.html?fbclid=IwAR0Q0zlOxadijLlUKV4E7qsocfWO7c4QBlix8j_FDXCDtq4xF8OGdQMTjPM

nhảy sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.