Ngọc Trinh: 'Bị cáo không cố ý vi phạm pháp luật'

Sáng 2/2, bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử về tội gây rối trật tự công cộng.


Người mẫu Ngọc Trinh rưng rưng nước mắt tại tòa. Người mẫu Ngọc Trinh rưng rưng nước mắt, lộ rõ vẻ lo lắng trước giờ xét xử về tội gây rối trật tự công cộng.

Lúc 9h, là người đầu tiên trả lời xét hỏi, đứng trước bục khai báo, Ngọc Trinh trình bày: "Bị cáo không cố tình, không cố ý vi phạm pháp luật. Bị cáo có thực hiện biểu diễn môtô, song không phải là người rủ".

Thừa nhận hành vi như cáo trạng cáo buộc, Ngọc Trinh khai cô có ý định tập xe phân khối lớn, muốn thi bằng A2 nên nhờ người giới thiệu, sau đó mới biết thầy Đông (tức bị cáo Trần Xuân Đông).

"Bị cáo là người hẹn ngày giờ cho Đông do bị cáo bận nhiều công việc, địa điểm do Đông chọn. Bị cáo tập 6-8h, khi đến địa điểm, bị cáo thấy đường vắng, nhiều người tập nên không biết đó là đường đã được đưa vào sử dụng", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh: Bị cáo không cố ý vi phạm pháp luật-1
Bị cáo Ngọc Trinh hầu tòa sáng 2/2. Ảnh: Duy Hiệu.

Đối với hành vi phản cảm như cáo trạng nêu, Ngọc Trinh cho biết do Trần Xuân Đông hướng dẫn. Đông sẽ làm trước rồi cả 2 cùng nhau thực hiện.

Cáo trạng xác định ngày 6/10/2023, mặc dù không có giấy phép lái xe hạng A2, Trần Thị Ngọc Trinh đã cùng Trần Xuân Đông chạy xe BMW, dung tích xi lanh 999 cm3, "biểu diễn" trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP.HCM, với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe.

Ngoài ra, hồi đầu tháng 9/2023, hai người này cũng điều khiển môtô lưu thông ở Khu đô thị Thủ Thiêm, thực hiện các động tác như: đứng 2 chân một bên yên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe...

Trong các lần "biểu diễn" môtô, Ngọc Trinh và Đông đều cho quay phim, rồi đăng 5 video lên tài khoản Tiktok Ngoc Trinh (có 6,8 triệu người theo dõi), Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (có hơn 3 triệu người theo dõi), Fanpage Ngọc Trinh (có 5,9 triệu người theo dõi), đã nhận tổng cộng hơn 163 triệu lượt tương tác.

Chiều 19/10/2023, Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông, thu giữ 3 môtô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi gây rối trật tự công cộng của bị can, nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án.

Cơ quan công tố xác định các video lan truyền trên không gian mạng với hơn 240 bài post trên Facebook, hơn 650 bài viết trên website; hơn 3.000 video liên quan trên YouTube.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/ngoc-trinh-bi-cao-khong-co-y-vi-pham-phap-luat-post1458272.html?fbclid=IwAR3Z6AbUQVhSLMEh84OgvhBgdBLZYlNstJ7EAgqGSSpU4tP2db2ot6fKJX0

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.