Người cha tiết lộ chiếc áo con mặc thời điểm mất tích thông qua clip mới quay trước đó: "Con đâu rồi về nhà đi mọi người đang chờ"

Dù có nhiều thông tin về các đối tượng khả nghi và hình ảnh của một số bé trai đi lạc được dân mạng chia sẻ nhưng đến thời điểm hiện tại, gia đình cháu bé cho biết vẫn chưa tìm thấy tung tích của bé L.G.H.

Vụ việc bé trai L.G.H mất tích ở Bình Dương vào sáng 15/10 đang thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Ai biết tin cũng đều thấy đau lòng và cầu mong bé được bình an, sẽ có một phép màu đưa bé trở lại với vòng tay cha mẹ.

Được biết, đêm qua cả lực lượng chức năng, gia đình và cả người dân đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực nhà hoang và rừng tràm nhưng vẫn chưa thấy tung tích của cháu bé.

Người cha tiết lộ chiếc áo con mặc thời điểm mất tích thông qua clip mới quay trước đó: Con đâu rồi về nhà đi mọi người đang chờ-1


Trước đó, một ngày sau khi cháu L.G.H mất tích, anh L.G.Đ. - cha của cháu bé đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh vui đùa cùng con trai đồng thời tiết lộ chiếc áo phông đen trong clip cũng chính là chiếc áo cháu bé mặc thời điểm mất tích. "Bé mặc áo như trong clip, mặt quần short Jean", anh Đ. chia sẻ.

Bên cạnh đó, người cha cũng mong mỏi con trai bé bỏng sẽ bình an trở về trong vòng tay cha mẹ và gia đình. "Mới quay cho con trai hôm trước, con đâu rồi về nhà đi mọi người đang chờ", dòng chia sẻ của anh Đ. khiến nhiều người xót xa.

Người bố tiết lộ chiếc áo con trai mặc ở thời điểm mất tích

Dù lòng như lửa đốt nhưng anh Đ. và vợ cũng phải gồng mình, cố gắng tìm kiếm con trai. Bất kì đâu có thông tin về em bé đi lạc, hay đối tượng khả nghi chở theo cháu bé là gia đình lại cố gắng liên hệ xác minh và tỏa đi tìm khắp nơi. Anh Đ. cũng đã cập nhật dòng trạng thái khẳng định con trai anh hiện tại vẫn chưa được tìm thấy. "Con em vẫn chưa tìm thấy. Mọi người nghe cho đúng thông tin rồi hãy đăng lên Facebook. Đừng đăng bậy bạ, để cho anh em tập trung tìm bé. Thông tin về cháu bé cũng được cộng đồng mạng chung tay chia sẻ, với hy vọng sớm tìm được cháu", anh Đ. chia sẻ.

Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương mới đây cũng ra thông báo truy tìm người mất tích là cháu L.G.H. Trước khi mất tích, cháu H mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần sọt (short) màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Người cha tiết lộ chiếc áo con mặc thời điểm mất tích thông qua clip mới quay trước đó: Con đâu rồi về nhà đi mọi người đang chờ-2
Hình ảnh cháu bé L.G.H.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng thông báo đến các đơn vị trên biết và đề nghị nếu phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại và thông báo ngay cho đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp đồng chí Hoàng Xuân Quân - Đội trưởng - Điều tra viên) để phối hợp giải quyết.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-cha-tiet-lo-chiec-ao-con-mac-thoi-diem-mat-tich-thong-qua-clip-moi-quay-truoc-do-con-dau-roi-ve-nha-di-moi-nguoi-dang-cho-162211810140035139.htm

mất tích bí ẩn

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.