Người dân nô nức xem tổng duyệt lễ diễu binh

Đêm 710, người dân đi chơi 1000 năm Thăng Long Hà Nội đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi chứng kiến lễ tổng duyệt diễu binh của các giai cấp và lực lượng vũ trang quân đội.

Đêm 7/10, người dân đi chơi 1000 năm Thăng Long Hà Nội đã có những khoảnh khắcđáng nhớ khi chứng kiến lễ tổng duyệt diễu binh của các giai cấp và lực lượng vũtrang quân đội.

Từ 15hchiều, các phương tiện giao thông đã không được phép hoạt động trên một số tuyếnđường để diễn ra buổi tổng duyệt lễ diễu binh, chuẩn bị cho ngày đại lễ 10/10.

Theo lộtrình, đoàn diễu binh tập kết tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh sau đó chia làm 2hướng. Một hướng đi theo đường Nguyễn Thái Học lên Ngọc Khánh rồi dừng ở kháchsạn Deawoo. Hướng kia cũng đi theo đường Nguyễn Thái Học, lên Tràng Thi, quaTràng Tiền và kết thúc tại Nhà hát Lớn.

Một sốhình ảnh tổng duyệt diễu binh qua khu vực Hồ Gươm.

Theo Zing




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.