Người vợ cắt "của quý" của chồng vì có "hành vi lạ" với con gái: Từng hứa lấy tính mạng của mình ra để đảm bảo không ai có thể hại con

Vụ việc người vợ cắt của quý của chồng vì có hành vi "lạ" với con gái riêng vẫn đang được cơ quan Công an huyện Yên Châu (Sơn La) tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc chị H.T.N. (36 tuổi, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La) cắt đứt dương vật và tinh hoàn của chồng là N.V.H. (29 tuổi) vì nghi có hành vi xâm hại tình dục đối với con riêng của chị, thông tin từ luật sư Nguyễn Anh Thơm người hỗ trợ pháp lý cho chị N. cho biết, hiện Cơ quan điều tra đã đưa đưa cháu gái đi giám định pháp y để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ việc khiến người dân Chiềng Hặc không khỏi bàng hoàng trước hành vi của chị N. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ luật sư của chị N., hành vi của chị xuất phát từ việc tâm lý bị dồn nén khi người chồng đã nhiều lần xâm hại tình dục bé gái 15 tuổi (là con riêng của chị N.) trong suốt thời gian dài nên chị đã kích động, sử dụng hung khí gây thương tích cho chồng vào buổi tối ngày 19/3/2022.

Người vợ cắt của quý của chồng vì có hành vi lạ với con gái: Từng hứa lấy tính mạng của mình ra để đảm bảo không ai có thể hại con-1
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La tiến hành phẫu thuật cho nạn nhân. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La.

Chị cho biết đối tượng đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu gái bắt đầu từ 02 năm trước và có bằng chứng cammera ghi lại ngày 18/3/2022 đối tượng xâm hại tình dục cháu tại nhà. Mặc dù ở nhà vẫn còn 02 cháu nhỏ (01 cháu 4 tuổi và 01 cháu 05 tuổi) nhưng đối tượng vẫn xâm hại tình dục cháu.

Ngoài ra, theo theo thông tin từ chính quyền xã Chiềng Hặc cũng cho biết, N.V.H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với bé gái 15 tuổi. 

Dù con gái chị N. nhiều lần kể với mẹ về hành vi của H. (bố dượng). Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên H. không thừa nhận hành vi của mình. Chị N. đã nhiều lần nói chuyện với H. nhưng H. vẫn tiếp diễn. Bức xúc, chị N. đã mua camera rồi bí mật đặt tại đầu giường của con gái.

Người vợ cắt của quý của chồng vì có hành vi lạ với con gái: Từng hứa lấy tính mạng của mình ra để đảm bảo không ai có thể hại con-2
Hiện, bệnh nhân Nguyễn Văn H. đã tỉnh táo trở lại. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La.

Đến khoảng trưa ngày 18/3, khi chị N. kiểm tra camera và phát hiện H. có hành vi "không bình thường" đối với con gái. Quá bực tức, chị N. đã mua con dao 40 nghìn đồng rồi đợi đến đêm 19/3, khi chồng đang ngủ, chị N. dùng dao cắt cụt "của quý" của H. 

Được biết, hoàn cảnh của chị N. khá éo le, bé gái nghi bị H. xâm hại là con riêng của chị N. với người chồng cũ. 

Trên trang cá nhân được cho là của chị N. thường xuyên đăng tải những hình ảnh về các con, luôn xem các con là động lực để cố gắng. 

Đặc biệt đối với bé gái 15 tuổi, chị N. luôn dành sự quan tâm và từng "hứa sẽ lấy tính mạng của bản thân ra để đảm bảo cho cuộc sống của con ,,, mẹ k (không - PV) để bất kỳ ai có thể bắt nạt,,, và hại con, mẹ sẽ k (không - PV) cho phép bất cứ ai động đến con gái của mẹ!!!"

Người vợ cắt của quý của chồng vì có hành vi lạ với con gái: Từng hứa lấy tính mạng của mình ra để đảm bảo không ai có thể hại con-3
Trang cá nhân được cho là của chị N. đăng tải những tâm sự về các con. Ảnh chụp màn hình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện Yên Châu (Sơn La) tiếp tục điều tra làm rõ. 

Tuy nhiên, ở khía cạnh pháp lý, thì sai phạm đến đâu, xử lý đến đó, ai vi phạm thì người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Bởi vậy pháp luật nghiêm cấm sử dụng một hành vi vi phạm pháp luật để đáp trả lại một hành vi vi phạm pháp luật. 

Những vụ án như thế này là rất đau lòng và gây hoang mang trong xã hội, để lại hậu quả rất nặng nề với nạn nhân và những người xung quanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-vo-cat-cua-quy-cua-chong-vi-co-hanh-vi-la-voi-con-gai-tung-hua-lay-tinh-mang-cua-minh-ra-de-dam-bao-khong-ai-co-the-hai-con-162222103185539676.htm

của quý

cắt của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.