Nhặt được ba lô chứa hơn 70 triệu đồng, cán bộ xã đăng lên Facebook tìm người trả lại

Trên đường đi làm về, anh Dũng nhặt được một chiếc ba lô chứa hơn 70 triệu đồng bên trong cùng quần áo và một số giấy tờ. Anh Dũng sau đó đã đăng tin lên facebook tìm người trả lại.

Ngày 8/12, ông Nguyễn Văn Đề- Chủ tịch xã Long Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, một cán bộ địa phương vừa nhặt được một ba lô chứa hơn 70 triệu đồng và đã tìm trả lại cho người đánh rơi.

Trước đó, vào tối 6/12 trên đường đi làm về qua khu vực cây xăng xã Long Thành, anh Nguyễn Văn Dũng (34 tuổi, cán bộ văn phòng xã Long Thành) nhặt được một chiếc ba lô màu đen nằm ngay bên đường.

Nhặt được ba lô chứa hơn 70 triệu đồng, cán bộ xã đăng lên Facebook tìm người trả lại-1

Thông tin anh Dũng đăng tải trên mạng xã hội tìm chủ nhân số tài sản trên.

Kiểm tra bên trong, anh Dũng thấy có một số quần áo, giấy tờ tuỳ thân và rất nhiều tiền. Qua kiểm đếm, số tiền bên trong có hơn 70 triệu đồng.

Ngay sau đó, anh Dũng đã chụp lại toàn bộ số tài sản trên và đăng tải lên facebook tìm người đánh rơi.

Nhặt được ba lô chứa hơn 70 triệu đồng, cán bộ xã đăng lên Facebook tìm người trả lại-2

Chủ nhân chiếc ba lô vui mừng nhận lại toàn bộ tài sản đã đánh rơi.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, chủ nhân của chiếc ba lô là anh Nguyễn Thủ Dân (trú huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) vui mừng liên hệ với anh Dũng để nhận lại số tài sản.

Trong ngày 7/12 anh Dũng đã trao lại toàn bộ tài sản trên cho người đánh mất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nhat-duoc-ba-lo-chua-hon-70-trieu-dong-can-bo-xa-dang-len-facebook-tim-nguoi-tra-lai-20201208094509875.chn

người tốt việc tốt


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.