Clip người dân chung tay gom hàng giúp tài xế gặp nạn gây sốt mạng xã hội

Chiếc xe container bị lật nghiêng trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan khiến hàng chục tấn mít bị đổ ra đường. Người dân địa phương đã chung tay thu dọn hàng hóa giúp tài xế.

Ngày 6/12, phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Thừa Thiên-Huế xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ lật xe container.

Clip người dân chung tay gom hàng giúp tài xế gặp nạn gây sốt mạng xã hội-1
Hàng ngàn trái mít bị đổ ra đường khi xe container lật nghiêng (Ảnh: Ảnh chụp màn hình).

Cụ thể, một chiếc container chở hơn 20 tấn mít khi di chuyển trên tuyến cao tốc La Sơn - Túy Loan, đoạn qua địa phận huyện Phú Lộc, do đường trơn, tài xế đã không làm chủ được tay lái khiến chiếc xe bị lật nghiêng, làm toàn bộ số mít trên xe bị đổ ra đường.

Chiếc xe container nằm chắn ngang đường, khiến tuyến cao tốc bị tắc nghẽn trong nhiều giờ liền. Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người.

Clip người dân chung tay gom hàng giúp tài xế gặp nạn gây sốt mạng xã hội-2
Người dân chung tay hỗ trợ tài xế container thu gom mít trên đường (Ảnh: Ảnh chụp màn hình).

Đáng chú ý, khi thấy hàng ngàn trái mít từ trên thùng xe container rơi ngổn ngang trên đường, người dân địa phương và các tài xế khác có mặt tại hiện trường đã chung tay thu gom hàng hóa giúp tài xế container.

Nhiều người dân thậm chí còn kêu gọi người thân ở gần đó ra thu gom mít giúp tài xế container gặp nạn.


Container bị lật trên cao tốc, người dân chung tay thu dọn hàng giúp tài xế (Video: HKN).

Những hình ảnh và clip người dân tỉnh Thừa Thiên-Huế thu gom hàng hóa và hỗ trợ tài xế container gặp tai nạn đã "gây sốt" sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi hành động đẹp của người dân địa phương.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-manh-so/clip-nguoi-dan-chung-tay-gom-hang-giup-tai-xe-gap-nan-gay-sot-mang-xa-hoi-20231206162434594.htm?fbclid=IwAR0HkQcF6OXMuePAa4J7lSN7t84b9Vbh_G6Rru8PfmsuWtv6EpJbHx48J_U

người tốt việc tốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.