Nổ lớn nhà dân ở Bắc Giang, nam sinh lớp 11 bị thương nặng

Tại hiện trường vụ nổ lớn nhà dân ở Bắc Giang, đồ đạc trong phòng đã đổ vỡ, vương vãi khắp nơi, thậm chí phần mái cũng bị sụp xuống, thủng lỗ chỗ, 1 người bị thương nặng.

Theo Báo Sức khỏe & Đời sống, sáng 3/12, người dân xã Đồng Cốc (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) bỗng nghe thấy 1 tiếng nổ rất lớn. Nhiều người sau đó chạy tới hiện trường thì thấy căn bếp của 1 gia đình đã tan hoang, đồ đạc đổ vỡ, thậm chí phần mái đã sụp xuống, thủng lỗ chỗ.

Cũng tại hiện trường vụ nổ, người dân tìm thấy 1 nam thanh niên trong tình trạng nằm bất động và chảy nhiều máu.

Nổ lớn nhà dân ở Bắc Giang, nam sinh lớp 11 bị thương nặng-1
Hiện trường vụ nổ lớn tại Bắc Giang khiến 1 người bị thương nặng.

Về tình hình sức khỏe của nạn nhân vụ nổ trên, đại diện lãnh đạo xã Đồng Cốc cho biết đơn vị chưa nhận được thêm bất cứ thông báo nào của bệnh viện, chỉ biết nạn nhân bị thương khá nặng trước khi được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến nguyên nhân của vụ nổ, Công an xã Đồng Cốc (huyện Lục Ngạn) cho biết đơn vị vẫn đang xác minh, làm rõ và sẽ có báo cáo cụ thể sau. Còn về thông tin vụ nổ bắt nguồn từ việc sử dụng pháo hay các vật liệu nổ khác thì vẫn chưa thể khẳng định.

Hiện lực lượng chức năng xã Đồng Cốc và Công an huyện Lục Ngạn đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Còn theo Báo Bắc Giang: Nạn nhân là em Hoàng Long V (SN 2007, ở thôn Cao Thượng, xã Đồng Cốc), là học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn huyện Lục Ngạn.

Hiện lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc nổ lớn nhà dân ở Bắc Giang.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vu-no-lon-nha-dan-o-bac-giang-1-nguoi-trong-thuong-cong-an-thong-tin-nguyen-nhan-20231203235401276.htm

nổ lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.