Osin biến thành bà chủ tiếp tay chồng ngược đãi vợ

Cuộc sống giữa chị và anh V ngày càng hạnh phúc hơn khi hai người có con, có thêm thành viên nhỏ trong gia đình. Lúc ấy, anh V lại càng trở thành người chồng, người cha có trách nhiệm, anh V thường xuyên đi làm về sớm để giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái

Từ một người phụ nữ được chồng thương yêu, có nhà cao cửa rộng… nhưng từ khixuất hiện cô giúp việc nhà được chồng đem về và giới thiệu là người bà con, chịT bỗng chốc đã bị thay vai vế, cô “osin” lật ngược tình thế và biến thành bàchủ.

Dù cuộc hôn nhân chưa được tòa phân xử, nhưng ngay trong chính mái ấm của mình,cuộc sống của chị T ngày càng trở nên tủi nhục khi người chồng luôn thiên vềngười “vợ bé”, trút lên chị những trận đòn thừa sống, thiếu chết…

Osin tìm cách trục xuất bà chủ ra khỏi nhà

Sau khi vụ việc chị Nguyễn Thị Bích T. (SN 1979, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) nhiềulần bị người chồng từng 10 năm chung sống, đã cùng với người giúp việc đánh đập,chúng tôi đã đến nhà chị T để tìm hiểu thực hư câu chuyện. Qua tìm hiểu, một sốngười dân – hàng xóm với chị T xác nhận, việc chị T bị chồng và “vợ bé” hànhhung, ngược đãi là có thật.

“Chúng tôi sống gần nhà T và thường xuyên nghe tiếng la mắng, chửi oang oangtrong ngôi nhà vợ chồng T. Nhiều lần nghe tiếng động chúng tôi chạy đến thì thấyT mặt mày bầm tím, trên người đầy thương tích và luôn miệng kêu đau”, một ngườidân cho biết. Thượng úy Nguyễn Văn Cường (cảnh sát khu vực) – Người trực tiếpđến giải quyết vụ việc cũng phải thốt lên rằng, “đây là trường hợp đầu tiên xảyra trong phường.

Ngay sau khi nhận được phản ảnh của người dân và của nạn nhân, chúng tôi đã cómặt tại nhà chị T để giải quyết vụ việc. Khi đến nơi, thấy chị T bị thương chúngtôi đã động viên chị đi bệnh viện chữa trị vết thương, còn ông chồng hành hungvợ chúng tôi đã làm việc với ông ta và đang tìm biện pháp thích hợp nhất để xửlý”.

Tâm sự với chúng tôi chị Nguyễn Thị Bích T uất ức nói: Hơn 10 năm về trước chịđã yêu và nên duyên vợ chồng với người thanh niên hiền lành, chịu thương chịukhó là anh V. Sau khi cưới nhau hai vợ chồng lao vào tất bật làm ăn, tuy khônggiàu có nhưng cuộc sống giữa hai người rất hạnh phúc. Thấy chồng làm nghề điêukhắc suốt từ sáng đến tối vất vả, chị T cũng bàn bạc với chồng gom góp tiền mởđược một quán nhỏ gần nhà, bán hàng hóa phụ thêm giúp chồng.
Osin biến thành bà chủ tiếp tay chồng ngược đãi vợ
Chị T. đang trình bày vụ việc 

Cuộc sống giữa chị và anh V ngàycàng hạnh phúc hơn khi hai người có con, có thêm thành viên nhỏ trong gia đình.Lúc ấy, anh V lại càng trở thành người chồng, người cha có trách nhiệm, anh Vthường xuyên đi làm về sớm để giúp vợ làm việc nhà và chăm sóc con cái. Cuộcsống như thế cứ trôi đi cho đến khi hai vợ chồng chị chắt góp được ít vốn làmăn, trang trải nợ nần cũng như tu bổ lại căn nhà đang sinh sống.

 “Tôi đang sống trong những năm tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời, nên có lẽ cónằm mơ tôi cũng không dám nghĩ đến việc hai vợ chồng tôi phải chia tay, gia đìnhtôi phải tan nát như thế này. Chỉ vì tình cờ xuất hiện người thứ ba và cô ta đãnhẫn tâm phá nát hạnh phúc mà gia đình chúng tôi vun đắp, xây dựng gần chục nămtrời”, chị T đau xót nói.

Chưa hết đau đớn với những vết thương đầy mình, chị ngậm ngùi kể, sự việc bắtđầu từ năm 2009, thấy anh V ngày càng lơ là với vợ con nhưng chị T cũng khôngdám hỏi lý do, vì chị luôn tin tưởng người chồng gần 10 năm chung sống với mình.

Ngoài ra, trong lúc chị đang tối mặt, tối mày với công việc buôn bán thì anh Vđã rủ rỉ, rót vào tai vợ những lời đường mật: “tôi sẽ thuê cho mình một ngườigiúp việc để mình khỏi vất vả hơn với công việc với gia đình”. Nghe chồng nóivậy, mặc dù không muốn nhưng thấy chồng tỏ vẻ quan tâm nên chị T. vẫn gật đầuđồng ý, chị lại càng vui mừng hơn khi V ngày càng chăm chỉ làm ăn.

 Tháng 2/2009, anh V dẫn một người phụ nữ tên D và giới thiệu với vợ là người“họ hàng” đến làm giúp việc nhà cho gia đình. Từ ngày nhận D làm “osin”, côngviệc chính của chị ta là nấu ăn, quét dọn nhà cửa… nếu rảnh thì phụ bán hàng vớichị T ngoài quán. Từ ngày D xuất hiện chị T đỡ vất vả hơn nhiều, nhưng chị T lạicảm nhận rõ ràng rằng cũng từ đây giữa chị và chồng không có được tình cảm mặnnồng như trước.

Tuy chị T không dám nói ra, nhưng dường như chị biết rằng V đã thay đổi và khôngcòn yêu thương mẹ con chị như xưa. Thay vào đó là sự quan tâm trên mức bìnhthường của V đối với D – chỉ là người giúp việc trong gia đình.

“Chỉ trong một thời gian ngắn giúp việc cho gia đình tôi, ấy vậy mà tôi khôngbiết vì lý do gì, vì cách thức nào mà cô ta đã dụ dỗ được chồng tôi, làm cho Vkhông thể thoát ra được khỏi cô ta”, chị T đau xót nói. Cũng theo chị T, thờigian tiếp đó chị thấy giữa V và D chắc chắn không phải là quan hệ họ hàng như Vgiới thiệu, thay vào đó là mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Nhiều lần đi làm về, chị T bất chợt bắt gặp V và D đang “thủ thỉ” với nhau, cókhi còn gặp chồng và “osin” đang làm chuyện gì mờ ám chị liền hỏi chồng thì anhchối bay, chối biến. Chị T cũng vẫn còn tin chồng, nhưng từ ngày cô D xuất hiệntrong gia đình, anh V ngoài tỏ ra lạnh nhạt với vợ, thậm chí nhiều đêm còn vắngnhà không có lý do, hỏi thì V không những trả lời mà còn cáu gắt, mắng chửi vàtiếp tục bỏ đi đêm.

Trước thái độ ngày càng khó hiểu của chồng, chị T âm thầm điều tra người “họhàng” mà anh V ráo riết giới thiệu về giúp việc nhà cho gia đình chị. Qua tìmhiểu chị T mới tá hỏa khi biết rằng người “họ hàng” mà chồng giới thiệu không hềcó liên quan máu mủ gì với V, D chỉ là một người quê ở miền Trung – bằng tuổichị T, có chồng đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc và đã có hai mặt con.

Chị T cho biết, sau khi phát hiện ra vụ việc trên, chị thường xuyên bị chồngchửi bới, thậm chí còn bênh vực người tình mà “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” vớichị. Chưa dừng lại ở đó, V còn lén lút lừa dối vợ để làm những chuyện mờ ám vớiD.

“Nhiều lần tôi phát hiện chồng tôi qua nhà D rồi ngủ lại qua đêm luôn ở đó. Sựthật đau đớn là khi đến nhà D, tôi phát hiện hai người trong cảnh tình tứ nhạycảm, hỏi thì chồng tôi vẫn một mực chối bỏ và thanh minh giữa anh và cô D chỉ làngười “họ hàng”, không có “chuyện ấy” xảy ra”. Thấy chồng phản bội một cáchtrắng trợn, lén lút quan hệ ngoài hôn nhân và còn nhẫn tâm hành hung mình.

Chị T thở dài: “Qua tư vấn và đọc một số bài báo về việc nhiều trường hợp “osin”quyến rũ ông chủ rồi hất cẳng bà chủ, biết quan hệ tình cảm vợ chồng không cònđược mặn nồng như trước tôi đã quyết định làm đơn ly dị và chồng tôi đã đồng ý.Trong khi chờ cơ quan chức năng và tòa án giải quyết chúng tôi chỉ cách ly nhưngvẫn ở chung trong một ngôi nhà rộng. Tuy nhiên những ngày ly thân chung sốngtrong ngôi nhà này mà đã từng là mái ấm cả chục năm trời, tôi như sống trong địangục khi chồng tôi và D liên tục tìm cách trục xuất tôi ra khỏi nhà”.

Bị hành hung vì “phá” tình cảm của chồng


Theo chị T trình bày, trong khi chờ tòa giải quyết vấn đề ly hôn giữa chị vàchồng thì người “osin” này vẫn qua nhà chị ăn cơm rồi ngủ qua đêm trong phòng V.

“Tôi không hiểu nổi tại sao cô ta lại liều lĩnh đến vậy, chúng tôi đang là vợchồng, chưa ly hôn mà cô ta còn dám đến ăn cơm chung rồi ngủ lại ngay tại nhàcủa tôi. Không chịu nổi cảnh đó, tôi cự nự với D thì ông V đã bênh vực D và mắngchửi tôi. Thậm chí ông V còn hung hãn tuyên bố đánh tôi nếu can thiệp vào chuyệncủa hai người họ”.

Một số người dân sống cạnh đó cho biết, họ thường nghe tiếng cãi nhau giữa mốiquan hệ “tay ba” là chị T, ông V và bà D trong ngôi nhà mà họ đang sinh sống.Nhiều lần những người hàng xóm đã phải gọi điện thoại cho công an đến can thiệp,vì chứng kiến những cuộc gây gổ có nguy cơ dẫn đến ẩu đả ở ngôi nhà mà vợ lớnchưa đi, vợ bé đã tới.

Từ tháng 11/2009, đến khoảng giữa tháng 6/2011 trong thời gian chờ đợi ly hôn,chồng chị đã ngăn nhà ra cho người khác đến ở trọ, đồng thời cho cho bà D đến ăncơm và ngủ lại luôn ở ngôi nhà chung của hai vợ chồng chị. Chị T cho biết: “Tôirất bức xúc khi mọi người lại đối xử thiếu công bằng với tôi như vậy. Nhà củatôi nhưng tôi lại không được tự do, thậm chí những người đến thuê trọ còn nhắcnhớ tôi phải thường xuyên lau chùi nhà vệ sinh, coi tôi giống như người giúpviệc trong nhà…”.

Osin biến thành bà chủ tiếp tay chồng ngược đãi vợ
Vết thương trên người chị T. vì bị chồng và “vợ bé” hành hung 

Mâu thuẫnlên đến đỉnh điểm khi mới đây chị còn bịchồng và người tình rắp tâm hành hungmột cách dã man. Vẫn chưa hết bàng hoàngvì những vết thương tích trên người, chịT nhớ lại vào khoảng 5h chiều ngày22/6/2011, khi đang nấu cơm thì bị cúpđiện. Chị định ra bên ngoài mua gas vềnấu thức ăn thì phát hiện ổ khóa nhà đãbị thay không cách nào mở được. Chị liềndùng búa đập khóa để ra ngoài, thì xảyra lời qua tiếng lại với chồng và người“osin”.

"Tôi biết chồng tôi đã rắp tâm thay ổkhóa để nhốt tôi trong nhà không cho rangoài. Khi tôi đang định hỏi thì xảy racãi vã, anh V đã tuôn ra những lời nóirất khó nghe, còn bênh cho người tìnhchửi bới tôi thậm tệ. Bực tức tôi liềnđáp trả thì bị anh ta xông vào đánh đập,chồng tôi còn khống chế tôi cho ngườitình trút giận”.

Theo chị T người chồng còn tàn nhẫn cùng“vợ bé” dùng tuốc-nơ-vít đâm vào đầu chịgây chảy máu. Một số người dân sống bêncạnh nhà chị T nghe tiếng ầm ầm liềnchạy ra, chứng kiến sự việc đã gọi điệnthoại nhờ công an đến can thiệp, nhờ đóchị T được đưa đến bệnh viện băng bó vếtthương.

Một người hàng xóm của chị T kể lại:“Chiều tối ngày 22/6/2011, sau khi nghetiếng cãi nhau, tiếng huỳnh huỵch gầnnhà tôi và nhiều người chạy ra thì pháthiện mặt mày T bầm tím, trên người bêbết máu. Do không can ngăn được chúngtôi phải gọi điện nhờ công an can thiệpvì sợ án mạng sẽ xảy ra”. Chúng tôi cũnggặp ông Phạm Văn Tư – Tổ trưởng tổ dânphố nơi chị T cư ngụ – ông cũng chính làngười trực tiếp can thiệp vụ hành hung.

Ông Tư cho hay: “Sau khi nhận được tinbáo của người dân tôi đã đến nhà chị T.để xem xét sự việc. Khi đến nơi tôi pháthiện chị T thương tích đầy người, làmviệc với chồng chị thì anh V không thừanhận và và cho rằng vợ của mình tự lấybúa đập vào đầu chảy máu? Anh V cho rằngsở dĩ hành hung vợ là vì chị T “phá” anhvà chị D”.

Tâm sự trong nước mắt, chị T cho biếtlúc này chị không còn thiết tha đòi lạimái ấm, đòi lại vật chất bao năm chắtbóp, gầy dựng, mà mong muốn lớn nhất củachị lúc này là được giải thoát khỏingười chồng nhẫn tâm và cô osin bội bạc.
 


Theo Phunutoday
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.