Pha đánh lái bất ngờ của xe tải khiến nhiều người hoảng sợ

Do tránh chiếc xe máy xi nhan bất ngờ, chiếc xe tải đánh lái sang hẳn làn đường bên kia rồi bất ngờ lao xuống vệ đường khiến nhiều người hoảng hốt.

Do tránh chiếc xe máy xi nhan bất ngờ, chiếc xe tải đánh lái sang hẳn làn đường bên kia rồi bất ngờ lao xuống vệ đường khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh pha đánh lái bất ngờ của tài xế khiến nhiều người giật mình hoảng sợ. Theo như chia sẻ hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực đường Hồ Chí Minh thuộc xã Minh Tiến (Ngọc Lặc, Thanh Hoá).

Hình ảnh trong clip cho thấy, thời tiết khá âm u, trời mưa đường trơn, chiếc xe tải đang lưu thông thì một chiếc xe máy bất ngờ xi nhan sang đường khiến tài xế phải đánh lái để tránh. Ngay lúc đó, có một chiếc xe chạy ngược chiều lao tới, suýt chút nữa xảy ra va chạm với xe tải và một vài chiếc xe máy bên đường.

Do chạy với tốc độ nhanh, tránh xe bất ngờ khiến xe tải mất lái lao xuống dưới vệ đường.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, những hình ảnh trên khiến nhiều người rùng mình.

Tài khoản D.D.V bình luận: "Trời mưa, đường trơn trượt, mọi người chạy xe chú ý chút nhất là những chỗ sang đường, may mà tài xế xe tải lái cứng chứ lúc đó mà xảy ra và chạm thì hậu quả khôn lường".

"Thời tiết xấu, tầm nhìn bị giảm mọi người cố gắng chạy chậm, quan sát kỹ. Xem mà thấy rùng mình, lúc đó mà va quyệt vào xe ngược chiều thì mấy chiếc xe máy bên đường cũng không tránh khỏi va chạm. May mắn là không sao", tài khoản E.B. bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


đánh lái bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.