Phát hiện bé sơ sinh bị bỏ trong bao tải, kiến bu vào người

Sáng 7/6, một người dân xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) trong lúc đi thả lưới đã phát hiện một em bé sơ sinh bọc trong bao bỏ ở bờ ruộng.

Sáng 7/6, một người dân xã Yang Tao, huyện Lắk (Đắk Lắk) trong lúc đi thả lưới đã phát hiện một em bé sơ sinh bọc trong bao bỏ ở bờ ruộng.

Khoảng 5giờ sáng nay (7/6), khi ngang qua cánh đồng lúa buôn Drung để đi giăng lưới, ông Yo Tra, trú tại buôn Drung, xã Yang Tao (huyện Lắk) tá hỏa khi phát hiện một trẻ sơ sinh được bỏ trong bao tải đặt ở bờ ruộng.

Phát hiện bé sơ sinh bị bỏ trong bao tải, kiến bu vào người
Hình minh họa: Zing.vn

Bé sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn và máu dính khắp người, có cả kiến bu vào người bé sơ sinh.

Ngay sau đó, ông đã hô hoán người dân đồng thời gọi cho công an xã tới làm việc.

"Như mọi hôm cứ sáng sớm tôi ra đồng thả lưới, đến bờ ruộng nghe tiếng khóc trẻ con tôi vô cùng lo sợ bởi bản thân rất nhát gan vì tưởng gặp ma. Hồi sau mới biết đó là một đứa trẻ, may mắn là cháu bé còn sống" - Ông Yo Tra kể lại.

Ông Ama Liệu - Trưởng Công an xã Yang Tao, huyện Lắk xác nhận: Sáng sớm 7/6, người dân trên địa bàn báo có trường hợp cháu bé bị bỏ rơi.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt rồi chuyển bé tới bệnh viện Đa khoa huyện Lắk để kiểm tra tình hình sức khỏe và làm vệ sinh cho bé.

Bé sơ sinh là con trai, nặng gần 3 kg và sức khỏe của cháu bình thường. Ông Ama Liệu cũng cho biết thêm, nếu trong vòng 30 ngày không có ai đến nhận cháu thì một gia đình trên địa bàn xã sẽ làm thủ tục nhận nuôi.

>> Kiểu đàn ông khiến phụ nữ sống chung "cực kề ức chế, cực kỳ đau khổ"

Theo Trí Thức Trẻ


bé sơ sinh

bị bỏ rơi

kiến bu vào người


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.