Phát hoảng với những kiểu chở theo con nhỏ còn tạt đầu ô tô, to tiếng quát mắng tài xế

Mặc dù chở theo con nhỏ nhưng những bậc cha mẹ vẫn cố gắng tạt đầu ô tô khiến người đi đường ức chế, sợ hãi và không hiểu vì sao họ lại có những hành động như vậy.

Mặc dù chở theo con nhỏ nhưng những bậc cha mẹ vẫn cố gắng tạt đầu ô tô khiến người đi đường ức chế, sợ hãi và không hiểu vì sao họ lại có những hành động như vậy.

>> Giả quý bà trên Zalo, thanh niên “lừa ngon” 7 phi công trẻ đang khát tiền sập bẫy

Phát hoảng với những kiểu chở theo con nhỏ còn tạt đầu ô tô, to tiếng quát mắng tài xế

Ăn mặc sang chảnh chở con vẫn cố tạt đầu ô tô

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video người phụ nữ chạy xe máy chở theo con nhỏ, khi đến giao lộ bất ngờ người phụ nữ bất chấp đoàn xe ô tô đang lao tới nhưng vẫn vô tư tạt đầu xe để rẽ trái.

Mẹ chở con tạt đầu ô tô khiến người xem thót tim (nguồn facebook).

Video được một ô tô có gắn camera hành trình ghi lại vào hồi 8 giờ ngày 1/11 tại nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi (Hà Nội). Ngay sau khi có xảy ra với chiếc ô tô mà người phụ nữ tạt đầu, chiếc xe máy đã bị nghiêng và đứa con ngồi trên xe bị văng ra khỏi yên xe. 

Người đàn ông điều khiển chiếc xe có va chạm với người phụ nữ đã nhanh chóng chạy xuống và đỡ xe máy đứng lên. Tuy nhiên, dường như người phụ nữ kia đã có những hành động, lời nói nặng nề với người lái xe ô tô.

Video sau khi được đăng tải đã nhận được không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng về ý thức tham gia giao thông của người phụ nữ trên.

Con văng xuống đường vì mẹ tạt đầu ô tô

Chiếc xe ô tô và người chạy xe máy đang lưu thông với tốc độ khoảng 40km/h, khi sắp đến lối rẽ trái người phụ nữ chạy xe máy chở theo 2 con nhỏ bật đèn xi-nhan xin đường nhưng không quan sát kỹ khiến chiếc xe ô tô không kịp phản ứng và xảy ra va chạm.

Bà mẹ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ rẽ trái không quan sát.

Vụ va chạm nhỏ đã khiến chiếc xe máy rơi vào tình trạng loạng choạng, mất kiểm soát, 1 đứa trẻ ngồi ở yên sau đã không thể bám chặt vào người me nên bị ngã lăn quay xuống đường.

Rất may, sau khi cháu bé ngã xuống không có ô tô, xe máy nào lao tới nếu không sẽ không biết hậu quả ra sao.

Chở cả nhà tạt đầu ô tô còn chỉ tay vào mặt tài xế chửi

Một người đàn ông chở theo vợ và 2 con nhỏ trên chiếc xe SH, dù vi phạm về việc chở quá số người quy định nhưng anh ta vẫn thản nhiên tạt đầu bất ngờ để rẽ phải.

Chỉ tay chửi mắng vào mặt tài xế ô tô dù bản thân phạm luật giao thông.

Dù chiếc xe ô tô và xe máy chưa có va chạm xảy ra cũng như bản thân anh ta đang vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng người đàn ông tỏ ra khá “hổ báo” có hành động không mấy văn minh là chỉ tat vào mặt tài xế và có chửi thề.

Video được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã khiến người xem, cộng đồng mạng khá bức xúc về ý thức tham gia giao thông của người đàn ông trên.

 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

tạt đầu ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.