Quảng Ngãi: Liên lạc được với các tàu cá mất tích

Riêng những tàu cá hoạt động ở Hoàng Sa mất liên lạc với đất liền trong ngày 22 và 238 cũng đã bắt được liên lạc và đều an toàn, một số tàu còn núp gió tại các hòn đảo tại vùng biển Hoàng Sa.

 
Tin từ Bộ chỉ huy Bộ độibiên phòng tỉnh Quảng Ngãi cho biết đến sáng sớm nay (24/8), Quảng Ngãi đã liênlạc được với tất cả các tàu cá trên biển.

>>

Riêng những tàu cá hoạt động ở Hoàng Sa mất liên lạc với đất liền trong ngày 22và 23/8 cũng đã bắt được liên lạc và đều an toàn, một số tàu còn núp gió tại cáchòn đảo tại vùng biển Hoàng Sa.

Quảng Ngãi: Liên lạc được với các tàu cá mất tích
Tàu thuyền của ngư dân huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) về neo trú tại bến vì thời tiết xấu

Thống kê sáng nay, toàn tỉnhQuảng Ngãi còn 967 thuyền/8.012 lao động còn hoạt động đánh bắt trên biển. Trongđó vùng biển quần đảo Hoàng Sa 15 thuyền/204 lao động; vùng biển quần đảo TrườngSa 75 thuyền/ 1.545 lao động; vùng biển các tỉnh phía Bắc 314 thuyền/ 2.508 laođộng; vùng biển các tỉnh phía Nam 238 thuyền/ 1.783 lao động; vùng biển QuảngNgãi 325 thuyền/ 1.972 lao động.

Hiện các tàu cá ở Quảng Ngãi vẫncòn neo đậu tại bến chứ chưa ra khơi vì biển còn động. Ban chỉ huy phòng chốnglụt bão và tìm kiếm cứu nạn Quảng Ngãi phối hợp với các địa phương, các sở ngànhliên quan tiếp tục triển khai thực hiện công tác phòng chống bão lũ, sẵn sàngứng phó với các tình huống xấu.  

Theo Võ Huynh
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.