Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn

Chiều 23.8, mưa lớn kéo dài tại TP Đà Nẵng khiến nhiều khu vực ngập nặng.

Chiều 23.8, mưa lớn kéodài tại TP Đà Nẵng khiến nhiều khu vực ngập nặng.

Tại giao lộ Đống Đa - Lê Lợi - Trần Quý Cáp vàĐống Đa - Quang Trung, các phương tiện mô tô đi vào đoạn đường này đều bịchết máy. Nhiều người dân đã kéo ra ngăn chặn các loại xe ô tô đi vào vùngngập để hạn chế những con sóng do xe gây ra.

Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn
Các xe ô tô chạy qua tạo sóng đánh vỡ cửa kính nhà dân tại đường Đống Đa

Do nước ngập từ 50 - 70 cm,có nơi ngập đến 1m nên chỉ cần một chiếc xe ô tô đi qua sẽ tạo thành nhữngcon sóng đập thẳng vào nhà người dân gây bể cửa gương, hư hại tài sản...

Ngập úng kéo dài gần như suốt3 km trên đường Đống Đa. Trên một số tuyến đường khác như Hàm Nghi, Tôn ĐứcThắng, Nguyễn Lương Bằng… cũng rơi vào tình trạng ngập nặng.

Lúc 14 giờ chiều nay, tàu cứunạn SAR - Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải Khu vực 2 đã lênđường ứng cứu tàu cá ĐNa-61406 bị hỏng máy trên biển cách TP Đà Nẵng khoảng32 hải lý về hướng đông đông bắc.

Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn

Một người dân tại khu vực Đống Đa hướng dẫn xe ô tô đi hướng khác để tránh những cơn sóng đập vào nhà dân

Chủ tàu là bà Nguyễn Thị Ban(trú tổ 35 Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng), trên tàu có 10 lao động.Thuyền trưởng Trần Út (43 tuổi, trú tổ 36 P.Nại Hiên Đông) cho biết, hiệncác thuyền viên đều an toàn, tuy nhiên khu vực tàu bị nạn có gió giật cấp 6,cấp 7.

Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn
Ngập nặng gây chết máy xe
Đà Nẵng ngập nặng do mưa lớn

Sinh hoạt bị đảo lộn, thuốc men và tài sản hư hỏng

Ban chỉ huy Phòng chống lụtbão và tìm kiếm cứu nạn TP Đà Nẵng cho biết, đã thông báo cho các phươngtiện đang hoạt động trên biển biết vị trí hướng di chuyển của bão số 3. Hiệncó 1.923 tàu với 8.075 lao động đã neo đậu về bến, còn lại 129 tàu với 1.018lao động vẫn ở ngoài khơi.

Theo Nguyễn Tú
Thanh Niên




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.