Sau khi phản bội chồng, nữ CEO xinh đẹp bí mật đi xét nghiệm ADN: Sự thật được tiết lộ

Một nữ CEO xinh đẹp đã đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con của mình. Sau khi nhận kết quả, cô mới kể câu chuyện đời mình cho nhân viên tại trung tâm xét nghiệm.

Sau khi phản bội chồng, nữ CEO xinh đẹp bí mật đi xét nghiệm ADN: Sự thật được tiết lộ-1
Ảnh minh họa

Xét nghiệm ADN tìm cha cho con

Huyền Như (*) là một CEO trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp, quý phái, đang ở độ tuổi ngoài 30. Cô tìm tới Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ Di truyền Hà Nội với mong muốn xét nghiệm  ADN giữa con trai cô và hai người đàn ông.

Bà Nguyễn Thị Nga, giám đốc Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ Di truyền Hà Nội, cho biết mỗi lần Huyền Như đến thường nhanh như một cơn gió. Lần đầu tiên, cô tới xin tư vấn làm thế nào để xét nghiệm ADN cho ba người một cách bí mật (người trong cuộc không biết). Bà Nga tư vấn có nhiều cách để lấy mẫu xét nghiệm xác định quan hệ huyết thống. Cuối cùng, Huyền Như chọn cách lấy mẫu tóc. 

Lần thứ hai tới trung tâm, cô mang theo hai mẫu tóc và yêu cầu làm xét nghiệm luôn hai mẫu này. Bà Nga tư vấn cho cô nên đợi có ba mẫu, làm một thể sẽ giảm được chi phí. Tuy nhiên, nữ CEO nói không cần đợi mà làm luôn hai mẫu này trước. 

Sau khi phản bội chồng, nữ CEO xinh đẹp bí mật đi xét nghiệm ADN: Sự thật được tiết lộ-2
Ảnh minh họa

Đến ngày có kết quả, Huyền Như tới lấy. Kết quả cho thấy người đàn ông không phải là cha đứa bé. Đọc kết quả, cô đã reo lên sung sướng.

Sau đó, Huyền Như tiếp tục muốn làm xét nghiệm ADN mẫu tóc thứ ba cô mới mang đến. Cô nói muốn chắc chắn và khi có kết quả sẽ kể cho bà Nga.

Khi có kết quả lần thứ hai, Huyền Như tới lấy. Nhìn thấy dòng chữ xác nhận quan hệ cha con, cô đã vui khôn xiết. Cô ôm tờ kết quả vào ngực và reo lên: "Ôi tuyệt quá! Thế là cháu yên tâm rồi!".

Sự thật đằng sau câu chuyện xét nghiệm ADN

Huyền Như kể cho bà Nga: Kết quả này chứng tỏ đứa con là con của chồng cô. Chỉ vì một làn giận dỗi chồng, Huyền Như đã lầm đường lạc lối, phản bội chồng.

"Giá như hôm đó, chồng cháu đừng quên ngày sinh nhật của cháu và đi công tác về sớm, mua cho cháu một vài bông hoa thì sẽ không có sự việc cháu phải tới trung tâm như ngày hôm nay. Nhưng chồng cháu lại quá say mê với công việc, yêu công việc hơn cả vợ. Niềm kiêu hãnh trong cháu bị tổn thương nên cháu đã lạc vào vòng tay của người đã si mê theo đuổi cháu", Huyền Như tâm sự với bà Nga.

Sau khi sự đã rồi, Huyền Như cảm thấy hối hận, mất ăn mất ngủ vì ngay sau đó cô có bầu. Đứa trẻ ra đời, cô không biết ai mới là cha đích thực của con mình. Và cô đã quyết định đi xét nghiệm ADN để trút bỏ nỗi lo canh cánh trong lòng.

Cầm kết quả trên tay, Huyền Như đưa lại cho bà Nga, nhờ bà huỷ giúp kết quả đó. Cô nói với bà Nga sẽ chuộc lại mọi lỗi lầm của mình để chồng không bị tổn thương và đây cũng là bài học đắt giá cho cô.

Huyền Như cũng tâm sự với bà Nga rằng cô là giám đốc của một công ty. "Thế mới biết thành đạt trong kinh doanh đã khó, nhưng đạt tới là một con người hoàn thiện trong cuộc sống còn khó hơn rất nhiều", Huyền Như nói.

Sau đó, cô chào bà Nga và mọi người trong trung tâm và vui vẻ ra về.

*Tên nhân vật đã được thay đổi!

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sau-khi-phan-boi-chong-nu-ceo-xinh-ep-bi-mat-i-xet-nghiem-adn-su-that-uoc-tiet-lo-a406532.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.