Sửng sốt với vũ điệu rửa tay "Ghen Cô Vy" của Bệnh viện K

Vũ điệu rửa tay theo bài hát "Ghen Cô Vy" đang gây sốt trên thế giới. Nhân viên y tế Bệnh viện K Trung ương càng gây bất ngờ khi biểu diễn vũ điệu rửa tay "Ghen Cô Vy" vô cùng sinh động, chuyên nghiệp.

Bài hát "Ghen Cô Vy" là dự án sáng tạo của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường, hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng , ca sĩ Min và ca sĩ Erik; Vũ điệu rửa tay của biên đạo - vũ công Quang Đăng) đang gây sốt trên thế giới.

Lời bài hát vui tươi và vũ điệu sôi động đã dễ dàng truyền đi thông điệp phòng chống dịch Covid-19 không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

Sửng sốt với vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy của Bệnh viện K-1

Chung tay cùng với cả nước ngăn ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, cán bộ y tế Bệnh viện K đã thực hiện vũ điệu này với mong muốn lan tỏa thông điệp đến người bệnh và cộng đồng: "Hãy nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, thực hiện theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế để đẩy lùi dịch bệnh".


Trước đó, Bệnh viện K T.Ư cũng chủ động triển khai nhiều phương án để kiểm soát dịch bệnh từ thời điểm bắt đầu xuất hiện dịch Covid-19 như: Bố trí 8 vị trí chốt phân luồng và kiểm soát dịch tại cửa ra vào để tất cả 100% người đến đều được kiểm tra nhiệt độ, trực kiểm tra 24/24, hỏi thông tin dịch tễ, bố trí khu vực cách ly riêng trên container...

Các cơ sở khác cũng kiểm soát dịch bệnh ngay từ cửa, công tác vệ sinh, tư vấn hướng dẫn, thay đổi thời gian đến thăm, trực tư vấn đường dây nóng, poster khuyến cáo, phát loa thông báo... tất cả được thực hiện thường xuyên. 

Dưới đây là một số hình ảnh sàng lọc sức khỏe cho bệnh nhân và người nhà khi đến Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Nội). 

 Sửng sốt với vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy của Bệnh viện K-2Sửng sốt với vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy của Bệnh viện K-3Sửng sốt với vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy của Bệnh viện K-4Sửng sốt với vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy của Bệnh viện K-5

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/media/sung-sot-voi-vu-dieu-rua-tay-ghen-co-vy-cua-benh-vien-k-1068061.html

Ghen Cô Vy

Bệnh viện K Trung ương


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.