Tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh: "Lần đầu tôi bị đánh"

Sau khi bị đấm vì không dừng xe cho nữ hành khách đi vệ sinh, nam tài xế trong sự việc cho biết cuộc sống bị đảo lộn. Đến nay toàn thân đau nhức nhưng vẫn phải cố quay trở lại công việc.

Trưa 22/2, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, tài xế của nhà xe Bình Minh Bus), trong vụ tài xế bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh, cho biết, đến nay anh đã ổn định lại tinh thần.

Dù cơ thể còn ê ẩm ở vùng cổ, nhưng anh phải cố quay trở lại công việc để kiếm tiền mưu sinh.


Không dừng xe cho đi vệ sinh, nam tài xế bị người nhà hành khách hành hung (Video: Nhân vật cung cấp).

Theo anh Vũ, thời điểm xảy ra sự việc, anh không nghĩ việc bản thân không làm theo yêu cầu của nữ hành khách sẽ dẫn đến hậu quả như trên.

"Lúc đó tôi dừng xe thả khách, không biết ở đâu hai người đàn ông bịt kín mặt, đấm tới tấp vào vùng gáy khiến tôi choáng váng, té ngã. Bên dưới xe tôi thấy còn có vài người đi theo, không biết có phải đồng bọn không. Người ra tay đánh tôi nghe nói cũng ở trong địa bàn thành phố và tôi chắc chắn là có quan hệ với nữ hành khách kia", anh Vũ nhớ lại.

Nạn nhân chia sẻ, sau khi sự việc diễn ra, anh đã báo với quản lý nhà xe để can thiệp. Bản thân anh Vũ phải nghỉ việc 4, 5 ngày để nghỉ ngơi, đến bệnh viện giám định thương tích.

"Rất may là công ty hỗ trợ nhiệt tình, kêu tôi đi khám rồi mọi chi phí và các thủ tục tố cáo với cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ cho. Tôi làm tài xế 20 năm rồi, đây là lần đầu tiên tôi bị người ta đánh thế này. Dù bị đánh nhưng tôi chỉ có thể trình báo công an thôi, chứ bản thân không làm gì được", anh Vũ bộc bạch.

Ngoài thời gian đi làm, anh Vũ còn chăm sóc cho 1 người vợ và 3 đứa con ở nhà. Một tuyến xe đi 2 ngày, anh Vũ được trả công 800.000 đồng. Trong những ngày nghỉ việc phải ở nhà, anh Vũ tâm sự, cuộc sống của anh bị đảo lộn không ít.

"Vợ con tôi biết tin rất lo lắng, nhưng tính tình vốn hiền lành nên không làm dữ được. Thu nhập mấy nay không có thì đành chịu, nhưng phải đi lại khám bệnh, giám định này kia khá mất thời gian và công sức. Tôi rất muốn sự việc này được giải quyết đến cùng, nếu có thể khởi tố hình sự những đối tượng này vì hành vi quá côn đồ", nam tài xế nói.

Theo anh Vũ, hiện cơ quan chức năng đã nắm được thông tin và đang trong quá trình điều tra. Ngày mai (23/2), anh Vũ được mời đến cơ quan công an để làm việc.

Sáng 22/2, Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, cũng đã chỉ đạo Công an phường Phước Hải xác minh sự việc, điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, như báo Dân trí đã đưa tin, khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khách khởi hành từ TPHCM đi TP Nha Trang. Khi xe đã vào cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, một nữ hành khách ngỏ ý định muốn dừng xe để đi vệ sinh.

Tài xế Vũ giải thích không thể dừng trên đường cao tốc, sau đó chọn một trạm dừng trên đường để hành khách xuống đi vệ sinh. Nữ hành khách tỏ ra bực bội, liên tục nhắn tin cho ai đó.

Khi xe về đến TP Nha Trang, hai người đàn ông bất ngờ vào bên trong xe, chửi bới rồi dùng tay đánh vào vùng đầu, mặt, gáy của tài xế, khiến nạn nhân ngã xuống lối đi giữa các hàng ghế. Bị tấn công, nam tài xế Vũ chỉ có thể liên tục ôm đầu và nói xin lỗi. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến nhiều hành khách trên xe vô cùng hoảng sợ, không kịp phản ứng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/tai-xe-bi-dam-vi-khong-dung-xe-cho-co-gai-di-ve-sinh-lan-dau-toi-bi-danh-20230222124848214.htm?fbclid=IwAR1da2CwoPLZfI5UVKTMy7WMXS5xKAr-uGobvezeTqb0jTHtJcz8CZQGg1M

đánh người

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.