Tài xế nói gì khi văng tục, ném hành lý của hành khách xuống đường?

Bước đầu tài xế P.V.C thừa nhận hành vi sai trái, ứng xử không chuẩn mực đối với nhóm nữ du khách.

Tài xế nói gì khi văng tục, ném hành lý của hành khách xuống đường?-1Tài xế chửi tục, quăng hành lý của du khách. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ tài xế taxi văng tục, ném hành lý của khách xuống đường, sáng 24/12, Đội CSGT Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, mời tài xế P.V.C (SN 1991, ngụ đường Hùng Vương, TP Đà Lạt) lên làm việc.

Đại diện đội CSGT công an TP Đà Lạt cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an TP Đà Lạt đã chỉ đạo Đội CSGT xác minh danh tính người điều khiển xe taxi BKS 49A-334.36 vào hôm xảy ra sự việc. Trong chiều 23/12, Đội CSGT đã xác định được người văng tục, chửi mắng nữ du khách là P.V.C.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu tài xế C đã thừa nhận hành vi sai trái, ứng xử không chuẩn mực của mình đối với nhóm nữ du khách. Lực lượng chức năng đã tạm giữ xe taxi do tài xế này điều khiển. Công an TP Đà Lạt cũng đang mời một người khác, được xác định là bạn của C lên làm việc.

Tài xế nói gì khi văng tục, ném hành lý của hành khách xuống đường?-2Công an TP Đà Lạt tạm giữ ô tô tài xế C điều khiển chở nhóm du khách.

Cùng ngày, Hợp tác xã Vận tải Hòa Bình cho biết, vừa có quyết định khai trừ ra khỏi hợp tác xã đối với tài xế C.

Trước đó, tối 22/12, chị Đ.T.H.Y (SN 1996, ngụ tại TP HCM) cùng 2 người bạn gọi taxi di chuyển từ TP Đà Lạt xuống sân bay Liên Khương để về TP HCM. Lên xe đi được một đoạn thì xe taxi xảy ra va chạm với một xe máy. Tài xế taxi yêu cầu người điều khiển xe máy phải bồi thường dẫn tới thời gian bị kéo dài. Nhóm khách đề nghị được bắt xe taxi khác để tiếp tục lên đường nhưng tài xế taxi không đồng ý.

Nhóm chị Y đưa ra thỏa thuận nếu trễ giờ bay, phía tài xế phải chịu một nửa tiền vé, tương đương 1,5 triệu đồng và được đồng ý. Tuy nhiên, sau đó phía tài xế chỉ trả cho nhóm du khách 1 triệu đồng nên hai bên phát sinh mâu thuẫn. Tài xế sau chở nhóm khách trở lại Đà Lạt, đồng thời chửi mắng tục tĩu, xúc phạm chị Y.

Ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin TP Đà Lạt sau đó đã liên lạc để xin lỗi tới nhóm du khách bị tài xế C xúc phạm, ném đồ. Theo ông Kiệt, hành vi của tài xế là sai, không chấp nhận được. Tuy nhiên, đây chỉ là một trường hợp cá biệt, không đại diện cho hình ảnh của ngành du lịch TP Đà Lạt.

Theo Baophapluat

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/tai-xe-noi-gi-khi-vang-tuc-nem-hanh-ly-cua-hanh-khach-xuong-duong-post462747.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.