Tài xế 'xe điên' đâm chết 4 người trong gia đình lĩnh án

Sau khi uống rượu, Thông điều khiển xe ô tô chạy với tốc độ cao và gây tai nạn kinh hoàng, làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

Sau khi uống rượu, Thông điều khiển xe ô tô chạy với tốc độ cao và gây tai nạn kinh hoàng, làm 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

TAND TP HCM ngày 20/7, đã tuyên phạt Nguyễn Vũ Thông (31 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) 11 năm tù về tội “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”. 
 
Tối ngày 10/12/2011, sau khi uống rượu, Thông điều khiển ôtô lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1) với tốc độ cao, lao qua dải phân cách giữa đường rồi đâm trực diện vào xe ôtô do chị Trần Thị Bích Liên (SN 1971, quê Hà Nội) điều khiển lưu thông chiều ngược lại. 
 
Vụ tai nạn làm ông Trần Văn phần (SN 1936, cha chị Liên) và cháu Nguyễn Trí Chung (SN 1994, con chị Liên) chết tại chỗ. Chị Liên và con trai thứ hai là cháu Nguyễn Trí Hiếu (SN 2002) được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong tại bệnh viện. 

Ngoài bản án hình sự, HĐXX còn tuyên buộc Công ty Đại Nam Việt (nơi thuê Thông làm tài xế) bồi thường chi phí điều trị, mai táng và tổn thất tinh thần cho gia đình nạn nhân tổng cộng hơn 600 triệu đồng.

Theo ĐVO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.