Thi thể người đàn ông tự thiêu cháy đen quấn dây xích vào biển báo giao thông

Nhiều dân người qua cầu Bạch Nha (Tiền Giang) đã kinh hoàng khi chứng kiến cảnh ngọn lửa thiêu cháy một người đàn ông bị quấn dây xích cột chặt vào biển báo giao thông ngay đầu dải phân cách.

Nhiều dân người qua cầu Bạch Nha (Tiền Giang) đã kinh hoàng khi chứng kiến cảnh ngọn lửa thiêu cháy một người đàn ông bị quấn dây xích cột chặt vào biển báo giao thông ngay đầu dải phân cách.

>> Nhói lòng những phận đời bất hạnh bị mẹ kế, cha dượng bạo hành

Sáng 29.10, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra làm rõ việc một người đàn ông bị lửa thiêu tử vong trên đường Ấp Bắc, thuộc địa bàn phường 4, TP.Mỹ Tho vào sáng cùng ngày. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân do nạn nhân tự thiêu để tìm đến cái chết.

Nạn nhân được xác định là ông N.V.D. (SN 1937, chủ một tiệm hàn tiện nằm đối hiện trường vụ tự thiêu).

thi the nguoi dan ong tu thieu chay den tren duong hinh anh 1

 Hiện trường vụ việc.

Người dân cạnh hiện trường vụ thiêu cháy kể lại, vào khoảng 5h20 ngày 29.10, khi đang đi trên đường Ấp Bắc thuộc phường 4, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nhiều dân người vừa qua cầu Bạch Nha đã kinh hoàng khi chứng kiến cảnh ngọn lửa đang thiêu cháy một người đàn ông trên người bị quấn dây xích cột chặt vào biển báo giao thông ngay đầu dải phân cách.

Nhiều người cũng nhanh chóng tiếp cận ngọn lửa để mong cứu được nạn nhân ra ngoài nhưng đành bất lực vì nạn nhân bị cột xích vào trụ điện nên không thể đưa ra khỏi ngọn lửa đang bùng cháy.

Nhận được tin báo, công an TP.Mỹ Tho phối hợp công an phường 4 nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hàng xóm cạnh nhà ông D. cho biết, vào mỗi sáng ông D. thường ngồi uống trà phía trước cửa tiệm. Khi vụ việc đau lòng xảy ra thì vợ ông ở quê nấu đám, ông D. đang ở nhà với con trai và con dâu. Có thể do ông Dân buồn chuyện gia đình nên tưới xăng tự thiêu để tìm đến cái chết. Sống ở địa phương, ông Dân là người rất hiền và được lòng mọi người.

Vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


người đàn ông tự thiêu

biển báo giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.