Thi thể người phụ nữ cháy xém cạnh xe máy

Đi chăn trâu, một số trẻ nhỏ ở Thanh Hóa phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen. Công an nhận định, nạn nhân có thể bị sát hại.

Đi chăn trâu, một số trẻ nhỏ ở Thanh Hóa phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen. Công an nhận định, nạn nhân có thể bị sát hại.

Sáng 11/8, một số trẻ nhỏ đi chăn trâu tại khu vực cánh đồng Chiếu, giáp ranh giữa xã Đông Văn và Đông Quang (huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) phát hiện một người phụ chết cháy. Cạnh thi thể là chiếc xe máy bị thiêu rụi trơ khung.

Thi the nguoi phu nu chay xem canh xe may hinh anh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.D.

Nhận tin báo, Công an xã Đông Văn và Đông Quang có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Tại hiện trường, người phụ nữ (chưa rõ danh tính) chết trong tư thế nằm sấp, toàn thân cháy đen.

"Có thể nạn nhân bị sát hại vì người này như đang cố bò ra phía bờ sông để thoát thân", một công an xã Đông Văn nhận định.

Pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã tới hiện trường khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân sự việc

Theo Nguyễn Dương (Zing.vn)


thi thể phụ nữ cháy xém


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.