Thiếu tiền ăn chơi, dỡ cột điện cao thế… bán

Ban công an xã Nghi Khánh lập tức có mặt tại hiện trường và xác định đó là chiếc xà đỡ vượt của một cột điện cao thế 22KV tuyến Cửa Lò Nghi Hợp đã bị kẻ gian tháo trộm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xã đã lần theo dấu vết hiện trường, rà soát đối tượng và nhanh chóng "tóm" được hai đạo chích

Ngày 24/8, tin từ công an xã Nghi Khánh, Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, vừa bắtnhanh hai đối tượng dỡ phụ kiện cột điện cao thế.

Trước đó, khoảng 9h ngày 21/8, một số người dân ở xóm Khánh Đông, xã Nghi Khánh,phát hiện thấy một xà đỡ vượt đường dây cao thế đang được cất giấu ở trong mộtlùm cây ven sông. Sự việc được bà con nhanh chóng báo cho công an xã.

Thiếu tiền ăn chơi, dỡ cột điện cao thế… bán
Đối tượng cùng tang vật vụ trộm

Ban công anxã Nghi Khánh lập tức có mặt tại hiệntrường và xác định đó là chiếc xà đỡvượt của một cột điện cao thế 22KV tuyếnCửa Lò - Nghi Hợp đã bị kẻ gian tháotrộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượngcông an xã đã lần theo dấu vết hiệntrường, rà soát đối tượng và nhanh chóng"tóm" được hai đạo chích . Đó là HoàngMinh Tuấn (1984) trú tại khối 5 và DươngVăn Lĩnh (1989) trú ở khối 9 thuộcphường Nghi Thủy, thị xã Cửa Lò.

Bước đầu bọn chúng đã khai nhận, dothiếu tiền ăn chơi, nghiện ngập nên đãnghĩ ra cách tháo trộm phụ kiện cộtđường dây cao thế lấy sắt bán cho các cơsở thu mua phế liệu. Lúc tháo xà đỡ vượtrời khỏi cột điện, bọn chúng khênh đicất giấu ở lùm cây ven sông và đang tìmkhách mang đi tiêu thụ.


Theo Dân Việt



Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.